Công tác giáo dục

Cần Thơ: Tuyên dương 70 gương Tổng phụ trách đội tiêu biểu

10:05 - 17/11/2011      2100
Web.ĐTN: Thiết thực kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vừa qua Hội Đồng Đội thành phố tổ chức Họp mặt tuyên dương 70 gương tổng phụ trách Đội tiêu biểu năm 2011.

Mới nhất

Diễn đàn Điểm về phương pháp học tập, chia sẻ tài liệu học tập trong học sinh khối Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề.

Web.ĐTN: Sáng ngày (14/11), tại trường Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức diễn đàn Điểm về phương pháp học tập, chia sẻ tài liệu học tập trong học sinh khối Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề.

Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của thanh niên trong lĩnh vực lao động và việc làm

Web.ĐTN: Điều 34, Luật Thanh niên đã nêu: “Là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên và các tổ chức thanh niên, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam có nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên”.

Nhịn đói đến trường, vẫn học giỏi

Gia cảnh thiếu thốn, hầu như sáng nào cũng nhịn đói đến trường, sách thì toàn dùng sách cũ xin lại, nhưng với nghị lực đáng khâm phục, em luôn học giỏi, điểm trung bình chung đều trên 8,6. Đó là em Nguyễn Hồng Ân, lớp 9/3, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP Đà Nẵng).

Giải pháp “Nâng cao chất lượng hoạt động Đội trong trường học”

Web.ĐTN: Đội Nhi đồng cứu quốc, tiền thân của Đội TNTP Hồ Chí Minh ngày nay được thành lập. Mở ra một thời kì phát triển mới của phong trào thiếu nhi yêu nước, phản ánh tầm nhìn chiến lược và niềm tin sâu sắc của Đảng, Bác Hồ đối với măng non - những chủ nhân tương lai của đất nước.