Hội LHTN Bắc Giang: Ra mắt CLB Khiêu vũ thể thao

09:12 04/04/2012     2443

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm tạo sân chơi, môi trường bổ ích để tập hợp đoàn kết thanh niên; đồng thời, tăng cường kỹ năng xã hội, rèn luyện thể lực, góp tích cực cho việc phát triển toàn diện con người, thể chất cho thanh thiếu niên trên địa bàn.
Sau một thời gian chuẩn bị, đưa vào thử nghiệm; tối ngày 02/4/2012, Hội LHTN tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao tỉnh Bắc Giang (CLB BG - Dance).

Tại buổi lễ, đã diễn ra các nội dung: Tổ chức biểu diễn một số tiết mục hát, vũ của thành viên CLB; đại diện Ban vận động thành CLB BG – Dance trình báo cáo kết quả quá trình chuẩn bị và các hoạt động tính đến thời điểm thành lập CLB. Tiếp đó, đ/c Mai Sơn – Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh đã trao Quyết định thành lập CLB và Ban Chủ nhiệm lâm thời; đồng thời, khen thưởng cho 5 cá nhân có thành tích trong việc vận động thành lập CLB. 

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Mai Sơn đã đánh giá cao nỗ lực của Ban vận động thành lập CLB, cũng như từng thành viên CLB trong thời gian qua; mô hình hoạt động CLB đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia (đặc biệt là đoàn viên, thanh niên khối các cơ quan tỉnh). Đây là 1 trong 2 mô hình hoạt động trực thuộc của Hội LHTN tỉnh đã đem lại hiệu quả bước đầu sâu rộng, tạo được niềm tin cho đoàn viên, thanh niên và toàn thể xã hội. Trong thời gian tới, đ/c mong muốn, Ban chủ nhiệm CLB tiếp tục duy trì, thường xuyên đổi mới, nâng cao nội dung, chất lượng hoạt động của CLB, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tham gia; đồng thời, phấn đấu sau một thời gian tham gia, mỗi thành viên CLB sẽ là những hạt nhân khơi dậy, tạo lên phong trào khiêu vũ ở cơ sở nơi công tác, sinh hoạt cũng như địa bàn cư trú…