Công tác giáo dục

Nghệ An: Nhiều cách làm mới đưa kiến thức pháp luật đến với thanh niên

09:13 - 24/11/2020      1191
Web.ĐTN: Trong thời gian qua, các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh đã tăng cường tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật đến đông đảo lực lượng đoàn viên, thanh niên, học sinh. Nhiều cách làm mới được triển khai thực sự đã đem lại những hiệu ứng tích cực…

Mới nhất

Thừa Thiên Huế: Tuyên dương 38 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu

Web.ĐTN: Vừa qua, tại Hội trường Đại học Huế, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức chương trình Tuyên dương “Giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu” lần thứ II, năm 2020.

Tiếp tục nhân rộng những mô hình hay, phù hợp trong phòng, chống ma túy

Web.ĐTN: Sáng 19/11, Tỉnh Đoàn phối hợp với Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 05 năm thực hiện Kế hoạch phối hợp giữa Công an tỉnh và Tỉnh Đoàn về “Phối hợp hành động phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên” giai đoạn 2016 - 2020.

Tuyên dương 63 thầy cô giáo lặng thầm cống hiến tại những nơi khó khăn nhất

Web.ĐTN: Chặng đường đến với sự nghiệp trồng người của các thầy các cô, dài hơn thế rất nhiều. Đó là chặng đường của những nỗ lực, cố gắng hiện thực hóa ước mơ, vượt qua biết bao khó khăn vất vả của đời sống vật chất và cả tinh thần, để lựa chọn và sau đó là đeo đuổi sự nghiệp trồng người vinh quang.

Quảng Bình: Nhiều ý kiến có chiều sâu, chất lượng góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng

Web.ĐTN: Ngày 13/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình tổ chức Hội nghị Báo cáo nhanh kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và góp ý vào các Dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng.

Tân Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn: Đột phá 6 nhóm nhiệm vụ chính

Sau khi trở thành Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Anh Tuấn cho biết, một trong những nhiệm vụ mà cá nhân anh và Ban Bí thư sẽ quyết liệt thực hiện là tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động của Đoàn; phát huy sức mạnh thanh niên đóng góp vào sự phát triển của đất nước.