Chiến dịch tình nguyện hè

Bí thư T.Ư Đoàn thăm chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh tại Vĩnh Long

14:37 - 24/06/2024      1458
ĐTN: Ngày 24/6, Đoàn công tác T.Ư Đoàn do đồng chí Nguyễn Minh Triết, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và động viên các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh ở mặt trận xã Tân Thành, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.

Mới nhất

Nghệ An: Khởi động Chiến dịch Hành quân xanh

ĐTN: Sáng 22/6, hưởng ứng Ngày cao điểm Chiến dịch tình nguyện“Hành quân xanh”, tại xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo Đoàn Thanh niên các đơn vị lực lượng vũ trang phối hợp cùng các đơn vị đồng hành tổ chức Lễ khởi động Chiến dịch Hành quân xanh năm 2024.

Trung ương Đoàn thăm, tặng quà động viên thanh niên tình nguyện thi công đường dây 500KV tại Quảng Bình

ĐTN: Chiều 21/6, Đoàn công tác T.Ư Đoàn do đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Thanh niên nông thôn T.Ư Đoàn đã đến thăm các đội hình thanh niên tình nguyện xung kích hỗ trợ đường dây 500kV mạch 3 tại xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Khí thế kỹ sư trẻ từ vùng Đông Bắc chi viện công trường 500kV mạch 3

Từ vùng miền núi Đông Bắc và cả Tây Bắc, hàng trăm kỹ sư được điều động vào miền Trung, sang vùng Đồng bằng sông Hồng chi viện cho công trường đường dây 500kV mạch 3. Đa phần họ còn trẻ, chưa một lần thi công dự án trọng điểm nhưng đang trưởng thành từng ngày, thi công cột sau rút ngắn đáng kể thời gian so với cột trước…

Bình Thuận: Vinh dự chiến sỹ Hoa phượng đỏ đứng vào hàng ngũ của Đảng năm 2024

ĐTN: Với những nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn, các chiến sĩ Hoa Phượng đỏ đã được Cấp ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn các Trường THPT ghi nhận và tạo điều kiện xem xét, giới thiệu và kết nạp vào Đảng.

Người trẻ 'vượt nắng, thắng mưa'

Tham gia hỗ trợ thi công đường dây 500 kV mạch 3, một trong những công trình trọng điểm quốc gia, là niềm tự hào của nhiều thanh niên, là cơ hội để người trẻ sẵn sàng đón nhận những việc khó đóng góp sức mình cho đất nước.