Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thống nhất ý chí và hành động trong phòng, chống đại dịch COVID-19

14:20 - 05/11/2021      884
Sau hơn 6 tháng nỗ lực vượt qua làn sóng thứ tư của đại dịch COVID-19, tình hình Việt Nam đã cơ bản ổn định. Các địa phương đang tích cực triển khai thực hiện Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ để công bố cấp độ dịch COVID-19 trên địa bàn, từng bước đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường mới.

Mới nhất

Bảo vệ nội dung đặc biệt quan trọng trong nền tảng tư tưởng của Đảng ta

Nguyễn Ái Quốc là nhà yêu nước Việt Nam đầu tiên đến với Chủ nghĩa Mác-Lênin. Cùng với việc truyền bá Chủ nghĩa Mác-Lênin vào phong trào công nhân quốc tế và phong trào đấu tranh giải phóng các dân tộc thuộc địa, Nguyễn Ái Quốc là người đầu tiên truyền bá Chủ nghĩa Mác-Lênin và gieo “hạt giống cộng sản” ở Việt Nam; trực tiếp chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

Công tác kỷ luật của Đảng là thường xuyên, nghiêm minh

Trước sự công khai, minh bạch của Đảng về tình hình kỷ luật cán bộ trong thời gian gần đây, các thế lực thù địch được đà lớn tiếng đặt điều, cho rằng Đảng Cộng sản Việt Nam đang bị biến chất trầm trọng.

“Bảo bối” giúp Đảng trong sạch, đội ngũ vững mạnh

Kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII (NQTW 4) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng đã góp phần quan trọng tạo bước chuyển biến toàn diện đối với công tác hệ trọng bậc nhất của Đảng. Đó có thể ví như “bảo bối” để giữ vững và phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức và đội ngũ cán bộ, đảng viên cũng như niềm tin vững bền của nhân dân với Đảng.

Bình Định: CLB Lý luận trẻ sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 60 năm mở đường Hồ Chí Minh trên biển

ĐTN: Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Bình Định tổ chức sinh hoạt định kỳ quý III, năm 2021.

Bình Định: Nâng cao kỹ năng nhận diện, ngăn chặn thông tin xấu độc trên không gian mạng cho thanh thiếu niên

ĐTN: Nhằm nâng cao nhận thức cho ĐVTN trước những thông tin xấu độc trên mạng xã hội, nâng cao kỹ năng đấu tranh, phản biện trên không gian mạng, sáng ngày 30/9/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tập huấn chuyên đề “Kỹ năng sử dụng mạng xã hội và phòng, chống văn hóa phẩm độc hại trên không gian mạng cho thanh thiếu niên”.