3 Phong trào

Thanh niên Quảng Nam xung kích ở tuyến đầu

10:35 - 18/09/2021      2583
ĐTN: Với thông điệp “3T” (Tiên phong - Tương trợ - Thích ứng) trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021, các cấp cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên (ĐVTN) xác định sẵn sàng đi đầu tham gia các lực lượng phòng chống dịch.

Mới nhất

Hà Tĩnh: Thanh niên giúp dân gặt lúa, chằng chéo nhà cửa chống bão

ĐTN: Những ngày qua, các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh đã ra quân 75 đội hình TNXK với hơn 500 lượt ĐVTN thu hoạch lúa hè thu và hỗ trợ nhân dân chằng chéo nhà cửa, phát quang cây cối để chủ động ứng phó với cơn bão số 5.

Bình Thuận: “Máu hồng giúp dân” trong mùa dịch

ĐTN: Trong hai ngay 11 - 12/9, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình “Máu hồng giúp dân” góp phần giải quyết nhu cầu màu của các bệnh viện trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Tuổi trẻ Hà Giang đồng hành cùng Thủ đô chống dịch

ĐTN: Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Tỉnh đoàn Hà Giang đã phát động Chương trình “Chung tay góp sức ủng hộ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm” gửi tới người dân tại các khu vực đang trong thời gian giãn cách xã hội tại các tỉnh, thành phố.

Bình Thuận: Thanh niên làm hơn 3.000 chiếc bánh “Tiếp sức cho vùng dịch”

ĐTN: Với 300kg bột mì do Truyền hình Thanh niên và Công ty TNHH Pizza Việt Nam hỗ trợ, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã triển khai làm hơn 3.000 chiếc bánh trao tặng lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân khu vực phong toả.

Chương trình 'Triệu túi an sinh' của T.Ư Đoàn được Thủ tướng hoan nghênh

ĐTN: Thủ tướng Chính phủ hoan nghênh T.Ư Đoàn đã lên kế hoạch tổ chức thực hiện chương trình "Triệu túi an sinh" tại các tỉnh, thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg.