Trà Vinh: Tặng 200 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Trà Cú

17:55 21/08/2023     1974

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 19/8, Tỉnh đoàn phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trao tặng 200 phần quà gồm 01 ba lo và 10 quyển tập trị giá 25 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Hưng và xã Tập Sơn huyện Trà Cú nhân dịp năm học mới 2023 – 2024.

Đại diện Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Trà Vinh và Chi nhánh Sài Thành đã gửi lời cảm ơn đến Tỉnh đoàn, Huyện đoàn cùng chính quyền địa phương của 02 xã trên địa bàn huyện Trà Cú đã phối hợp, tạo điều kiện để trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em.

 

Đại diện Tỉnh đoàn, huyện đoàn và ngân hàng Vietcombank trao quà cho các em học sinh


Chính quyền địa phương 02 xã, Phước Hưng và Tập Sơn đã gửi lời tri ân và cảm ơn sự đóng góp đầy lòng nhân ái của quý công ty trong và ngoài tỉnh thời gian qua, đã vận động và đóng góp bằng nhiều hình thức tạo thêm nguồn lực thực hiện tốt công tác chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đại diện uỷ ban xã và Đại diện ngân hàng Vietcombank trao quà cho các em học sinh

 

Đây không chỉ là hành động thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, mà còn là những món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi./.

 

 

Thảo Nguyên