3 Phong trào

Thanh Hóa: Gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn đầu xuân năm 2013

10:29 - 20/02/2013      423
Web.ĐTN: Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới,sáng ngày 19/2/2013 (Mùng 10 tết), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa – Câu lạc bộ Các thế hệ cán bộ Đoàn đã tổ chức gặt mặt Mừng Đảng, Mừng Xuân và Mừng Thọ cho các đồng chí trong Câu lạc bộ.

Mới nhất

Tuổi trẻ Hà Tĩnh ra quân trồng cây xanh tại Khu lưu niệm đồng chí Lý Tự Trọng

Web.ĐTN: Hưởng ứng phát động Tết trồng cây của Trung ương Đoàn, sáng ngày 18/02/2013, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, huyện ủy Thạch Hà tổ chức ra quân trồng cây xuân Quý Tỵ tại Khu lưu niệm đồng chí Lý Tự Trọng, xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà.

TPHCM: Ấm áp Xuân tình nguyện

Trên nhiều vùng khó khăn của đất nước những ngày xuân về, bên màu vàng hoa mai, sắc đỏ hoa đào, năm nay lại rực sáng thêm màu xanh tình nguyện. Hàng ngàn học sinh, giáo viên, giảng viên trẻ TPHCM đã cùng nhau hy sinh ngày sum họp đầu năm để mang chút xuân yêu thương đến với trẻ em nghèo, cơ nhỡ và các gia đình, bản làng khó khăn, cùng các chiến sĩ ngoài biên giới…

Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới

Sau hơn 1 năm tham gia xây dựng nông thôn mới, tuổi trẻ cả nước đã xây dựng mới hơn 1.300 km đường, hơn 1.200 nhà văn hóa, nhà nhân ái, xây sửa hàng nghìn cầu giao thông nông thôn; từ đó cũng xuất hiện nhiều mô hình sản xuất kinh doanh hiệu quả, làm giầu chính đáng trên quê hương trong phong trào xây dựng nông thôn mới.

Đoàn và tuổi trẻ trong năm 2013: Khí thế mới của hành động

Trong khí thế rộn ràng xuân mới và với một kỳ Đại hội (ĐH) Đoàn toàn quốc đổi mới với nhiều điểm nhấn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh trao đổi với về vai trò của tổ chức Đoàn, tuổi trẻ cả nước trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Hà Giang, Sóc Trăng, Bình Thuận: Trao tặng hơn 8.000 suất quà cho đối tượng chính sách, các em học sinh nghèo

Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo Tết cho thanh thiếu nhi năm 2013, từ ngày 28/01 đến ngày 08/2/2013, Tỉnh Đoàn Hà Giang đã tổ chức chương trình trao quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.