Quảng Ngãi: Trao 625 suất quà cho người dân bị thiệt hại trong lũ

10:43 29/11/2013     1631

3 Phong trào   Web.ĐTN: Với mong muốn sẻ chia những khó khăn, giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả sau lũ, ngày 26/11, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Công ty Cổ phần PVI (PVI Holding) thành lập Đoàn công tác thăm hỏi và trao 625 suất quà với tổng trị giá 532 triệu đồng cho người dân bị thiệt hại nặng trên địa bàn tỉnh.

Đoàn công tác gồm đ/c Lê Văn Bắc – Trưởng phòng Đoàn thể, Ban Dân vận Tỉnh ủy; đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVI; đ/c Hà Thị Anh Thư – UV BCH TW Đoàn, Tỉnh Ủy viên, Bí Thư Tỉnh Đoàn, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ và các ban Tỉnh Đoàn; đại diện Báo Thanh Niên; đại diện lãnh đạo 5 huyện, thành phố: Sơn Tịnh, Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, Sơn Hà, TP. Quảng Ngãi.

Đoàn công tác đã thăm hỏi, trao 600 suất quà (mỗi suất trị giá 700.000đ) cho người dân bị thiệt hại nặng của 9 xã thuộc 5 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh là: Sơn Tịnh, Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, Sơn Hà và TP. Quảng Ngãi.  Đoàn cũng đã trao 18 suất quà (5 triệu đồng/suất) cho các hộ gia đình có người bị lũ cuốn trôi;  trao 04 suất quà trị giá 16 triệu đồng cho các hộ gia đình bị mất nhà và những người bị tai nạn trong lũ.

Cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã trao 03 suất quà (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) cho các cá nhân đã có hành động dũng cảm sẵn sàng ứng cứu người dân trong cơn lũ dữ, gồm: anh Hồ Thanh Lâm, anh Hồ Văn Thành, ông Phạm Văn Vũ (huyện Nghĩa Hành).

Cũng trong dịp này, Báo Thanh Niên đã trao 14 suất quà (mỗi suất trị giá 3 triệu đồng) cho các hộ gia đình có người bị lũ cuốn trên địa bàn tỉnh.

Được biết, Công ty Cổ phần PVI là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt cùng Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi tổ chức nhiều hoạt động giúp người nghèo trong tỉnh. Những chương trình vì an sinh xã hội đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong phong trào tuổi trẻ và mang hình ảnh thân thiện của Công ty Cổ phần PVI.