3 Phong trào

Mới nhất

Hưng Yên: Tổng kết đợt cao điểm chiến dịch thanh niên, học sinh - sinh viên tình nguyện hè năm 2014

Web.ĐTN: Thực hiện Kế hoạch số 75/KH-TĐ của Ban Thường vụ tỉnh Đoàn “V/v Tổ chức chiến dịch TN- HS- SV tình nguyện hè năm 2014”, vừa qua, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Hưng Yên tổng kết đợt cao điểm tổ chức chiến dịch thanh niên, học sinh - sinh viên tình nguyện hè năm 2014.

Những kết quả đáng khích lệ của Tuổi trẻ Thái Nguyên trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2014

Web.ĐTN: Cứ mỗi dịp hè đến, hàng vạn thanh niên tình nguyện lại xuất hiện ở khắp các nơi, trên các nẻo đường, các địa phương khó khăn của tỉnh để tình nguyện tham gia các hoạt động như: chăm sóc sức khỏe nhân dân; hiến máu tình nguyện; chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng; tu sửa, làm đường giao thông nông thôn; tư vấn truyền thông dân số - sức khỏe - môi trường…

Đắk Lắk: Thực hiện 172 công trình, phần việc thanh niên trong chiến dịch Mùa hè xanh

Web.ĐTN: Chiến dịch Mùa hè xanh tỉnh Đắk Lắk năm 2014 đã được triển khai theo đúng tinh thần của tháng cao điểm trong Năm Thanh niên tình nguyện 2014. Màu áo xanh tình nguyện tỏa khắp các thôn, buôn, kể cả những nơi xa xôi, hẻo lánh nhất...

Bà Rịa – Vũng Tàu: Tình nguyện giúp dân sửa đường, nạo vét mương thoát nước

Web.ĐTN: Hưởng ứng chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2014, ngày 26/7, Tỉnh Đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu và các cơ sở Đoàn trong tỉnh đã đồng loạt ra quân thực hiện các hoạt động tình nguyện giúp dân.

Tuổi trẻ Ninh Bình phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”

Web.ĐTN: Thấm nhuần đạo lý, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã tích cực triển khai nhiều hoạt động nhằm tri ân đối với những gia đình thương binh, liệt sỹ, những người có công với đất nước.