3 Phong trào

Những ngôi trường vùng biên từ sức trẻ

08:20 - 07/05/2015      1204
Thương trẻ em thất học vì không có trường, xóm làng chìm trong bóng tối vì không có điện, Huyện Đoàn Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) đã nhiều lần kêu gọi các mạnh thường quân trên cả nước tài trợ lắp đèn, xây trường trên vùng giáp biên.

Mới nhất

Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương tới Trường Sa

Sáng 6/5, tàu HQ996 chở 110 đại biểu ưu tú của thanh niên, sinh viên Việt Nam trong Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương 2015 xuất phát từ cảng Cát Lái, TPHCM thăm quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 với chủ đề “Học kỳ trên biển”.

Bản tin Tình nguyện Tháng 4/2015: Sôi nổi các hoạt động về nguồn

Web.ĐTN: Điểm nhấn của tháng 4 gồm nhiều hoạt động tình nguyện “Về nguồn” đã được tổ chức; Đoàn thanh niên sôi nổi hỗ trợ cho nông dân khi nông sản mất mùa; đồng hành cùng thanh niên công nhân và các hoạt động tình nguyện khác.

Sức trẻ ở Thành phố mang tên Bác

Nhìn lại chặng đường 40 năm sau ngày thống nhất đất nước, dấu ấn của tuổi trẻ Thành phố mang tên Bác đã thể hiện rất đậm nét trong sự đổi mới mạnh mẽ của đô thị đầu tàu phía Nam…

Hà Tĩnh: Thành lập Câu lạc bộ điểm “Bình đẳng giới” trong đoàn viên, thanh niên

Web.ĐTN: Chiều ngày 26/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Tĩnh chỉ đạo Huyện đoàn Thạch Hà ra mắt, tập huấn Câu lạc bộ điểm “Bình đẳng giới”, vì sự tiến bộ nữ thanh niên tại xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.