3 Phong trào

Trung ương Đoàn phát động chương trình “Vườn rau cho em”

16:05 - 13/03/2016      2278
Web.ĐTN: Sáng ngày 13/3, tại Trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động chương trình “ Vườn rau cho em” và ra quân Ngày chủ nhật xanh.

Mới nhất

Hải Phòng: Gần 1.000 đoàn viên, thanh niên tham gia “Ngày Thứ bảy tình nguyện”

Web.ĐTN: Hưởng ứng chủ đề tuần 2: “Môi trường xanh” của Tháng thanh niên 2016, sáng ngày 12/3, 7 quận Đoàn trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã đồng loạt ra quân “Ngày Thứ bảy tình nguyện”. Dự và chứng kiến các hoạt động ra quân của tuổi trẻ Thành phố có Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng.

Giới trẻ Huế mang “hơi ấm” đến với người vô gia cư

Hai tuần một lần, các bạn trẻ Huế lại cùng nhau đi thăm, tặng quà cho những người vô gia cư trong thành phố. Các phần quà chủ yếu là cơm hộp, bánh mì, sữa, nước lọc, lấy kinh phí từ các hoạt động gây quỹ như bán hoa, nhặt ve chai mà các bạn trẻ đã thực hiện.

Khai mạc triển lãm "Chủ tịch Hồ Chí Minh với thế hệ trẻ"

Web.ĐTN: Triển lãm “Chủ tịch Hồ Chí Minh với thế hệ trẻ“ chính thức được khai mạc chiều ngày 10/3 và sẽ trưng bày giới thiệu đến đầu tháng 5/2016 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hà Nội

Lãnh đạo Tỉnh ủy Lào Cai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn

Web.ĐTN: Nhân Tháng Thanh niên 2016, đồng chí Hà Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lào Cai vào sáng ngày 10/3.

Đắk Lắk: 2.290 ĐVTN được tư vấn, giới thiệu việc làm trong tuần 1 Tháng Thanh niên 2016

Web.ĐTN: Trong tuần 1 của Tháng Thanh niên 2016 với chủ đề “Nghề nghiệp, việc làm”, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: tư vấn hướng nghiệp cho ĐVTN, tặng quà cho gia đình chính sách, trẻ em nghèo; xây dựng nhà nhân ái, nhà khăn quàng đỏ... Đặc biệt, 2.290 ĐVTN đã được tư vấn, giới thiệu việc làm trong tuần đầu tiên này.