Trung tâm GTVL thanh niên Hải Dương đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

14:15 16/05/2013     2320

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 15/5/2013, Trung tâm GTVL thanh niên Hải Dương đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (5/1993 - 5/2013) và đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba của Đảng và Nhà nước trao tặng.

a
Trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Trung tâm GTVL thanh niên

Trải qua 20 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành, Trung tâm GTVL thanh niên Hải Dương đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, góp phần xứng đáng vào phong trào hoạt động Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trung tâm đã thực hiện tốt việc phối hợp với các ngành, các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, với Đoàn thanh niên các huyện, thị xã, thành phố trong công tác tư vấn, thông tin, giới thiệu việc làm, đào tạo nghề cho thanh niên góp phần giải quyết việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp, đảm bảo an sinh xã hội, ổn định kinh tế vi mô trên địa bàn tỉnh.

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Dương Thái - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thay mặt Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba cho Trung tâm Giới thiệu việc làm thanh niên, trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Nguyễn Thị Xiêm - Giám đốc Trung tâm GTVL thanh niên.

a
Đ/c Bùi Quang Huy - ủy viên BTV, Trưởng ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn trao tặng bức trướng cho Trung tâm GTVL thanh niên Hải Dương

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn đã trao tặng bức trướng cho Trung tâm với dòng chữ "Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên Hải Dương 20 năm cống hiến và trưởng thành"; đồng thời trao tặng Bằng khen BCH Trung ương Đoàn của cho 01 tập thể, 05 cá nhân; UBND tỉnh Hải Dương cũng trao tặng Bằng khen cho 02 tập thể và 05 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động dạy nghề và tư vấn GTVL cho thanh niên. Tỉnh Đoàn Hải Dương đã trao tặng bằng khen cho 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2012 và tặng phần thưởng của Trung tâm GTVL thanh niên cho 10 học viên là bộ đội xuất ngũ có thành tích xuất sắc trong học tập.