3 Phong trào

Vĩnh Phúc: Tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016

13:51 - 20/08/2016      833
Web.ĐTN: Sáng ngày 18/8, Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016 và triển khai chương trình công tác Đoàn, Hội khối trường năm học 2016 - 2017.

Mới nhất

Đồng Tháp: Trao nhà tình nghĩa cho thân nhân gia đình Liệt sĩ

Web.ĐTN: Ngày 17/8, tại xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, Tỉnh Đoàn cùng Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đến trao tặng Nhà tình nghĩa cho anh Lê Anh Minh (thân nhân gia đình liệt sĩ Lê Văn Hòa, nguyên Trưởng phòng tác chiến Lữ đoàn 962, Quân khu 9 đã hy sinh tại huyện Duyên Hải, tỉnh Cà Mau).

Du học sinh gieo mầm khoa học cho trẻ vùng xa

Không giống như các hoạt động xã hội khác chủ yếu giúp đỡ cộng đồng bằng cách tặng bánh kẹo, sách vở…, nhóm du học sinh chọn cách mang phương pháp học tập mới kết hợp cùng khoa học công nghệ đến với học sinh vùng xa.

Hòa Bình: Ra mắt CLB “Ngân hàng máu sống” cấp tỉnh với 189 thành viên

Web.ĐTN: Chiều ngày 12/8, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hòa Bình đã tổ chức lễ ra mắt CLB “Ngân hàng máu sống” tỉnh với sự góp mặt của gần 100 ĐVTN khối cơ quan, lực lượng vũ trang và thành phố Hòa Bình.

Nhật kí mùa hè tình nguyện

Web.ĐTN: Mùa hè vốn dĩ là dịp để các bạn nghỉ ngơi sau những ngày dài lao động, học tập căng thẳng nhưng không biết tự bao giờ mùa hè đã trở thành thời khắc để những người trẻ khoác lên mình những chiếc áo màu xanh tình nguyện sẵn sàng đi đến bất cứ nơi đâu để được cống hiến, được cháy hết mình với khát khao được đóng góp sức trẻ, nhiệt huyết của những trái tim thanh niên tình nguyện…