3 Phong trào

Hành trình trái tim xanh Vĩnh Phúc đến với tỉnh Thanh Hóa

15:31 - 06/08/2019      599
Web.ĐTN: Từ ngày 02 đến 04/8/2019, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn do đồng chí Nguyễn Hồng Nhung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và tổ chức các hoạt động tình nguyện tại tỉnh Thanh Hóa.

Mới nhất

Kiên Giang: Ra quân xây dựng tuyến đường văn minh năm 2019

Web.ĐTN: Sáng ngày 01/8, tại Thị trấn Minh Lương, Châu Thành, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức Lễ Ra quân xây dựng tuyến đường văn minh tỉnh Kiên Giang năm 2019.

Tuổi trẻ Nghệ An thắp lửa tri ân

Web.ĐTN: Tháng 7 về chở nặng nghĩa tình, tuổi trẻ Nghệ An lại tổ chức thêm nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng. Những món quà nghĩa tình, những phần việc ý nghĩa, những ngọn nến thắp lên... làm ấm lòng, ngời sáng niềm tin.

Lan tỏa phong trào Đền ơn đáp nghĩa trong tuổi trẻ Ninh Bình

Web.ĐTN: Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, nhiều năm qua, tuổi trẻ Ninh Bình đã tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thiết thực để bày tỏ lòng tri ân, trách nhiệm của mình đối với các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với đất nước đã và đang tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, được xã hội ghi nhận, đánh giá cao.

Quảng Bình: Hơn 1.500 ĐVTN cùng thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ

Web.ĐTN: Tối 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ Ba Dốc, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ.

Tuổi trẻ tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ

Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2019), các cấp bộ Đoàn trên cả nước đã tổ chức chương trình Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang địa phương.