Xung kích bảo vệ Tổ quốc

Trung ương Đoàn dự khai giảng năm học mới tại trường THPT Pò Tấu, Cao Bằng

16:19 - 07/09/2018      1411
Web.ĐTN: Hòa trong không khí của cả nước khai giảng năm học mới, sáng 05/9, đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã dự lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2018, tại trường THPT Pò Tấu, Trùng Khánh, Cao Bằng.

Mới nhất

Tuổi trẻ Hải Phòng tích cực xây dựng văn minh đô thị

Web.ĐTN: Phong trào thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị đã được các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên thành phố Hải Phòng tích cực hưởng ứng trong nhiều năm qua. Thông qua những việc làm thiết thực với tinh thần không ngại khó, các hoạt động của tuổi trẻ thành phố Cảng được sự ghi nhận của đông đảo các tầng lớp nhân dân.

'Cú hích' nào cho thanh niên ngày nay?

Cuộc trò chuyện cởi mở và thẳng thắn của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực Trung ương Ðoàn về hoài bão và khát vọng của thanh niên trước nguy cơ tụt hậu, trước đòi hỏi phải bứt phá vươn lên mạnh mẽ của đất nước, của dân tộc.

Bình Thuận: Tổng kết công tác Đoàn - Đội trường học năm học 2017 -2018

Web.ĐTN: Ngày 24/8, tại Hội trường Sở giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn Bình Thuận phối hợp với Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Đội trường học năm 2017 - 2018 và triển khai chương trình năm học 2018 – 2019

Tập huấn kiến thức, kỹ năng cho đội tuyên truyền viên bảo vệ môi trường cấp xã tỉnh Đồng Tháp và Bến Tre

Web.ĐTN: Chiều 16/8, tại Thành phố Cao Lãnh (Đồng Tháp), Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng cho 70 thành viên đội tuyên truyền viên bảo vệ môi trường cấp xã năm 2018 của tỉnh Đồng Tháp và Bến Tre.

Hải Phòng: Sôi nổi hội thi Cán bộ Đoàn giỏi cấp thành phố năm 2018

Web.ĐTN: Tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Thành đoàn Hải Phòng đã tổ chức Khai mạc và Sơ khảo của Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi cấp thành phố năm 2018.