Xây dựng Đoàn

Ra mắt “Bình Ngô Đại Cáo” bằng 3 thứ tiếng

08:34 - 19/02/2012      462
Nhà xuất bản Thế giới vừa cho ra mắt phiên bản “Bình Ngô Đại Cáo” với ba ngôn ngữ Anh - Việt - Trung, do nhà nghiên cứu Vũ Đình Đỉnh biên soạn.

Mới nhất

Mỗi cơ sở Đoàn có một hoạt động thiết thực xây dựng nông thôn mới

– Với chủ đề của Tháng Thanh niên 2012 là “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã có kế hoạch hành động với phương châm Mỗi thanh niên một việc tốt, mỗi cơ sở Đoàn một hoạt động thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới.

3 đảng viên trẻ tình nguyện vào quân đội

Trong tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ đợt 1 năm 2012, huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) có 22 thanh niên là đảng viên trúng tuyển nghĩa quân sự.

Coi trọng chất lượng phát triển Đảng trong thanh niên nhập ngũ

Năm 2011, các địa phương trong toàn quốc đồng loạt thực hiện "tròn khâu" trong tuyển chọn, gọi thanh niên nhập ngũ; nhiều địa phương, đơn vị kết hợp tốt giữa yêu cầu xây dựng lực lượng thường trực với xây dựng lực lượng dự bị động viên và tạo nguồn cán bộ cơ sở cho địa phương.

Điều chỉnh tiền lương, tiền công và thu nhập

Quy định được áp dụng đối với 2 đối tượng người lao động, đó là người lao động đang tham gia BHXH hoặc đang bảo lưu thời gian tham gia BHXH

Hơn 4.000 đơn vị máu sử dụng trong dịp Tết Nhâm Thìn

Ngày 30/01, Viện Huyết học và truyền máu TW đã tổ chức lễ hội hiến máu đầu xuân cho toàn thể cán bộ công nhân viên của Viện. Đây là hoạt động mở màn cho chính hội Lễ hội Xuân hồng sẽ diễn ra vào ngày 12/2 tại sân vận động Mỹ Đình- Hà Nội nhằm kêu gọi cộng đồng tham gia hiến máu.