Xây dựng Đoàn

Cà Mau: Tháng thanh niên 2012 – với nhiều hoạt động vì an sinh xã hội và đồng hành với thanh niên

08:36 - 11/04/2012      3887
Web.ĐTN: Sau hơn một tháng triển khai thực hiện, Tháng thanh niên 2012 đã khép lại với những kết quả rất khả quan, nhiều công trình, phần việc của lực lượng ĐVTN để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân địa phương.

Mới nhất

Trao giải cuộc thi ảnh “Thanh niên hành động vì sự phát triển”

Web.ĐTN: Tác phẩm “Kết nối bằng những nụ cười” của tác giả Nguyễn Hữu Sơn (TP. HCM) đã đoạt giải nhất cuộc thi “Thanh niên hành động vì sự phát triển” do báo Sinh Viên Việt Nam và ActionAid Quốc tế tại Việt Nam phối hợp tổ chức.

Bào tàng Tuổi trẻ Việt Nam đón đoàn viên thanh niên đến tham quan, học tập

Web.ĐTN: Gần 60 cán bộ, sỹ quan tiêu biểu đại diện cho các cơ sở Đoàn của Đoàn TN học viện Chính trị quân sự - Bộ tổng tham mưu QĐND Việt Nam đã đến thăm Bảo tàng tuổi trẻ sáng ngày 23/3/2012.

Cơ hội việc làm cho sinh viên tại 8 tỉnh, thành phố

Từ ngày 5/4 đến 25/5, Hãng Dell Việt Nam và Intel Việt Nam phối hợp với các doanh nghiệp tại 8 tỉnh, thành phố trên cả nước tổ chức Ngày hội tư vấn và tuyển dụng việc làm cho sinh viên.

Hải Dương: Tháng Thanh niên và những con số ấn tượng

Web.ĐTN: Với phương châm: “Mỗi thanh niên một việc làm tốt, mỗi cơ sở Đoàn một hoạt động thiết thực tham gia xây dựng Nông thôn mới”, Tháng Thanh niên 2012 của tỉnh Hải Dương đã để lại nhiều dấu ấn tích cực.

Tuổi trẻ Tuyên Quang xung kích, tình nguyện đảm nhận việc mới, việc khó

Web.ĐTN: Với chủ đề “Tuổi trẻ Tuyên Quang chung sức xây dựng nông thôn mới” và phương châm “Mỗi thanh niên một việc tốt, mỗi cơ sở đoàn một hoạt động thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới” các tổ chức Đoàn trong toàn tỉnh đã triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động Tháng thanh niên.