Xây dựng Đoàn

Tổng Bí thư: "Dứt khoát phải làm quy hoạch cán bộ"

10:05 - 21/08/2012      1874
Ngày 20/8, Hội nghị cán bộ toàn quốc quán triệt, triển khai kết luận của Bộ Chính trị về đổi mới công tác cán bộ đã khai mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mới nhất

Bước đột phá để phát triển kinh tế hải đảo

Nhà nước ưu tiên đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, có chính sách ưu đãi để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của dân cư sinh sống trên các đảo; tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư khai thác tiềm năng và thế mạnh các đảo; bảo vệ hoạt động của nhân dân trên biển, đảo. Đó là quan điểm phát triển kinh tế hải đảo của Việt Nam được quy định trong Luật Biển Việt Nam. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng tạo bước đột phá để phát triển kinh tế hải đảo.

Tuyên truyền chủ quyền biển, đảo tới đoàn viên, thanh niên

Trong 4 ngày, từ ngày 6 đến 9/8, Lữ Đoàn Hải quân 101 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ninh Thuận, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Ninh Thuận tổ chức tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo cho cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên, lãnh đạo Mặt trận, hội, đoàn thể ở xã, phường các địa phương trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước đối thoại với sinh viên

Web.ĐTN: UBND tỉnh Bình Phước đã tổ chức buổi gặp mặt, đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo tỉnh với các sinh viên trong tỉnh. Đây là lần thứ 2 chương trình được Tỉnh Đoàn tham mưu tổ chức.

Năm 2015, có 40 - 45% dân số sử dụng internet

Quy hoạch phát triển viễn thông quốc gia đến năm 2020 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đặt chỉ tiêu đến năm 2015, có 40 – 45% hộ gia đình có điện thoại cố định; tỷ lệ người sử dụng internet chiếm 40 – 45% dân số và đến năm 2020, tỷ lệ này đạt 55 – 60%.

Ánh sáng từ những người đã khuất

Web.ĐTN - Những ngày này, cũng như mọi con dân Việt, tâm tưởng tôi hướng về các hoạt động tri ân các thương binh, gia đình chính sách, và nhất là về các nghĩa trang liệt sĩ, những mảnh đất thiêng có lẽ có ở hầu hết các xã trên đất nước ta.