Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19

Tuổi trẻ Hà Tĩnh duy trì hiệu quả hoạt động tình nguyện tại các khu vực cách ly

11:24 - 07/09/2021      899
ĐTN: Thời gian qua, các đội tình nguyện tiếp tục được các cấp bộ Đoàn Hà Tĩnh duy trì và phát huy hiệu quả, hỗ trợ thiết thực khu vực cách ly, phong tỏa, góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Mới nhất

Khai trương trạm bơm oxy tại Thủ Đức hỗ trợ ATM oxy Doanh nhân trẻ

​​​​​​​​​​​​​​ĐTN: Ngày 4/9, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp Thành Đoàn TP HCM và các đơn vị đã khai trương Trạm bơm Oxy tại Công ty Cổ phần Thép Thủ Đức - VnSteel nhằm hỗ trợ đổi, nạp oxy cho Chương trình ATM Oxy và các trạm y tế lưu động trên địa bàn thành phố.

Bình Dương ra mắt dự án “ATM Oxy”, “ATM F0” và “Túi thuốc trao tay - đánh bay Covid”

ĐTN: Chiều 01/9, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ, Hội Thầy Thuốc trẻ tỉnh Bình Dương và các doanh nghiệp, các mạnh thường quân tổ chức Lễ ra mắt, triển khai thực hiện Dự án “ATM Oxy”, “ATM F0” và “Túi thuốc trao tay - đánh bay Covid” cho người dân nhiễm Covid điều trị tại nhà trên địa bàn toàn tỉnh.

Ba tháng tình nguyện hỗ trợ chống dịch của nữ sinh Tiền Giang

Lần đầu mặc đồ bảo hộ y tế, tuy nóng nhưng Nguyễn Vũ Ngọc Luyến không có nhiều thời gian để cảm nhận rõ ràng vì số người xếp hàng chờ xét nghiệm dài cả trăm mét.

Tuổi trẻ Yên Bái cùng Thủ đô Hà Nội chung tay vượt qua đại dịch Covid-19

ĐTN: Thiết thực các hoạt động hưởng ứng Chương trình “Triệu túi an sinh”; ngày 31/8/2021, tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức vận động lương thực, thực phẩm ủng hộ cho các hộ dân đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thành phố Hà Nội.