Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19

Khẩn trương triển khai khai báo y tế trên ứng dụng NCOVI

17:40 - 26/03/2020      15104
Web.ĐTN: Để chủ động phòng chống dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Ban Bí thư Trung ương Đoàn yêu cầu các cấp bộ Đoàn trong cả nước khẩn trương triển khai việc khai báo y tế trên ứng dụng NCOVI.

Mới nhất

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế xung kích, tình nguyện tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Web.ĐTN: Công tác phòng, chống Covid-19 được xác định là “cuộc chiến” của toàn dân, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ Thừa Thiên Huế nói riêng - một trong những lực lượng xung kích với những hoạt động đóng góp cụ thể và thiết thực.

Tuổi trẻ Bình Thuận đồng hành vì cuộc sống cộng đồng

Web.ĐTN: Sáng ngày 22/03/2020, Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp cùng tổ chức các hoạt động đồng hành vì cuộc sống cộng đồng thăm và tặng các vật dụng hỗ trợ các điểm cách ly và trung tâm kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Tặng 850 lít nước rửa tay khô "Vì một Bến Tre khỏe mạnh"

Web.ĐTN: Ngày 24/3/2020, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Trí thức Trẻ và Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bến Tre tổ chức khởi động chương trình “Vì một Bến Tre khỏe mạnh” năm 2020; phòng chống dịch bệnh covid 19.

Thái Nguyên: Phát động ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid - 19

Web.ĐTN: Thực hiện lời kêu gọi toàn dân phòng chống dịch bệnh Covid -19 do Ủy ban Trung ương Mặt trặn tổ quốc Việt Nam tổ chứ, ngày 23/3/2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Nguyên tổ chức phát động ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng Tháp: Nhiều giải pháp cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Web.ĐTN: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, những ngày qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã triển khai, thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng đồng thời hưởng ứng Tháng thanh niên 2020.