Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19

Sinh viên Thủ đô “xếp bút nghiên” tình nguyện lên đường chống dịch

11:57 - 28/05/2021      1329
ĐTN: Sáng 27/5, Đoàn tình nguyện số 2 của cán bộ, sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội đã lên đường đến tỉnh Bắc Ninh hỗ trợ công tác truy vết, khoanh vùng, dập dịch Covid-19.

Mới nhất

Nghệ An: Những việc làm, sáng chế hữu ích phòng, chống dịch Covid-19

ĐTN: Nhằm ngăn chặn dịch Covid-19, thời gian qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã có nhiều giải pháp hiệu quả để tuyên truyền, hạn chế nguồn bệnh lây lan ra cộng đồng. Những đội hình phản ứng nhanh, sáng chế chibi tự động, buồng khử khuẩn đã và đang phát huy hiệu quả tích cực.

Tuổi trẻ Quảng Trị thiết thực hành đồng chung tay phòng, chống Covid-19

ĐTN: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19 trong thời gian qua, nhằm chung tay cùng với cấp ủy chính, quyền, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, thực hiện các công trình, phần việc ý nghĩa cùng với các cấp, cách ngành đẩy lùi dịch bệnh.

Quảng Ngãi: Thăm, tặng quà tại các khu cách ly, chốt kiểm tra y tế

ĐTN: Ngày 17/5, Thường trực Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh cùng đại diện những người yêu hoa lan Quảng Ngãi và CLB Pickup Suv Quảng Ngãi đã đến thăm, động viên, tặng quà tại các khu cách ly tập trung, điều trị và các chốt kiểm tra y tế trên địa bàn tỉnh.

Quảng Ngãi: Tiếp nhận hơn 230 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống COVID-19 từ những người yêu hoa lan

ĐTN: Sáng 14/5, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tiếp nhận 231.050.000 đồng từ những người yêu lan Quảng Ngãi và những người bạn đóng góp ủng hộ công tác phòng chống COVID-19.

Thừa Thiên Huế: Thăm và động viên các chốt kiểm soát, phòng dịch

ĐTN: Ngày 13/5, đoàn công tác Tỉnh đoàn đã đến thăm, động viên và hỗ trợ 06 chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thuộc địa bàn huyện Phong Điền, thị xã Hương Thủy, huyện Phú Lộc và Khu cách ly tập trung T3 tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang.