Tuổi trẻ sáng tạo

Tuổi trẻ thủ đô với những mô hình, công trình sáng tạo

08:22 - 05/06/2019      8701
Web.ĐTN: Sức sống Tuổi trẻ Thủ đô mang tới được thể hiện phong phú về nội dung, hình thức với các mô hình mới, cách làm sáng tạo. Một trong số đó nhận được sự hưởng ứng lớn và lan tỏa đến đông đảo đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong cả nước đó là công trình trang trí, khoác áo mới cho tủ điện trên các con phố của Thủ đô.

Mới nhất

Tối 31/5, sẽ tuyên dương 34 Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ X năm 2019

Web.ĐTN: Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh, khen thưởng những người thợ trẻ có tay nghề cao, có thành tích xuất sắc trong lao động; có giải pháp sáng tạo được áp dụng trong sản xuất đem lại hiệu quả về kinh tế và xã hội.

Bình Dương: Tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” năm 2019

Web.ĐTN: Vừa qua, Tỉnh Đoàn đã tuyên dương, khen thưởng 14 gương “Người thợ trẻ giỏi” trong các lĩnh vực học tập, lao động, sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, tham gia tích cực vào các hoạt động của Đoàn, Hội.

Báo cáo tổng hợp các đề xuất, khuyến nghị các đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ năm 2018 của cơ quan T.Ư Đoàn

Web.ĐTN: Ban biên tập Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn trân trọng giới thiệu báo cáo tổng hợp các đề xuất, khuyến nghị các đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ năm 2018 của cơ quan Trung ương Đoàn.

Thừa Thiên Huế: Trao giải Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2019

Web.ĐTN: Sáng ngày 4/5, Tỉnh Đoàn, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XII, năm 2019 tại Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế.

Bình Thuận: Sôi nổi hội thi tin học trẻ lần thứ XX

Web.ĐTN: Ngày 21/4, Tỉnh đoàn Bình thuận phối hợp với Sở Tài Chính, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông và Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ XX.