Tuổi trẻ sáng tạo

Tổ chức “Sân chơi cuối tuần online cho thanh thiếu niên”

15:55 - 11/05/2020      9681
Web.ĐTN: Nhằm nâng cao kỹ năng, sáng tạo cho thanh thiếu niên khi ở nhà trong thời gian phòng chống dịch Covid-19, Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Sân chơi cuối tuần online cho thanh thiếu niên”.

Mới nhất

"Shipper áo xanh” lội nước đưa bài tập cho học sinh làng chài

Web.ĐTN: Các “shipper áo xanh” không ngại khó khăn vất vả đưa bài tập tới tận tay các em học sinh vùng khó khăn, không có điều kiện học online. Vượt núi, leo dốc, thậm chí có shipper còn phải lội sông để đưa bài tập cho học sinh làng chài.

Phát động cuộc thi online hackathon “Hack Cô Vy 2020”

Web.ĐTN: Hưởng ứng phong trào sáng tạo công nghệ giải quyết các vấn đề của dịch Covid-19 trên toàn thế giới, Thành đoàn Hà Nội kết hợp cùng Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) và Tổ chức AngelHack (Tổ chức đổi mới thúc đẩy công nghệ) tổ chức cuộc thi online hackathon “Hack Cô Vy 2020”.

Tình nguyện làm thứ Bảy giúp dân giải quyết thủ tục hành chính

Web.ĐTN: Đó là mô hình được Huyện đoàn Lạng Giang (Bắc Giang) triển khai từ đầu năm đến nay thu hút trên 15 lượt cán bộ, công chức trẻ tham gia hỗ trợ, tư vấn và giải quyết thủ tục hành chính cho trên 63 người dân.

Tiền Giang: Ngày hội “Trải nghiệm - Sáng tạo” điểm cấp tỉnh tại trường THPT Lưu Tấn Phát

Web.ĐTN: Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tiền Giang chọn huyện Cai Lậy làm điểm cấp tỉnh tổ chức Ngày hội “Trải nghiệm - Sáng tạo” tại trường THPT Lưu Tấn Phát với sự tham gia trên 300 học sinh của trường.

Trao giải cho các ý tưởng, sáng kiến đảm bảo an toàn giao thông

Web.ĐTN: Tại buổi tổng kết và trao giải cuộc thi "Ý tưởng, sáng kiến đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự trong đoàn viên, thanh thiếu niên” lần thứ nhất trên địa bàn tỉnh, Hội đồng chấm thi đã trao giải Nhất cho nhóm tác giả và giải Nhất tập thể cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nghệ An.