Tuổi trẻ sáng tạo

Mô hình “30 phút cuối tuần vì môi trường xanh” xã Gáo Giồng

16:15 - 27/12/2019      891
Web.ĐTN: Vượt qua 28 đội với sự hiệu quả và sáng tạo, Đội tuyên truyền bảo vệ môi trường xã Gáo Giồng (huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) đã được trao giải Nhất Cuộc thi Dấu ấn tuyên truyền viên bảo vệ môi trường năm 2019.

Mới nhất

Sôi nổi Liên hoan “Tuổi trẻ sáng tạo” tỉnh Hòa Bình năm 2019

Web.ĐTN: Ngày 30/11, Tỉnh đoàn Hòa Bình đã tổ chức Liên hoan “Tuổi trẻ sáng tạo” năm 2019 với sự tham dự của trên 300 ĐVTN đến từ các Đoàn trường THPT trên địa bàn thành phố Hòa Bình.

Thanh niên Đắk Lắk chung tay cải cách hành chính

Web.ĐTN: Ngày 7/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Hội thi Thanh niên Đắk Lắk chung tay cải cách hành chính năm 2019. Tham gia hội thi có 15 đội với hơn 100 thí sinh đến từ các huyện, thị xã, thành phố và Đoàn thanh niên Công an tỉnh.

Tham gia đổi mới, sáng tạo, giành cơ hội thăm quan đất nước Thụy Điển

Web.ĐTN: "Sáng tạo như người Thụy Điển” là cuộc thi đổi mới được tổ chức hàng năm cho sinh viên Việt Nam nhằm khuyến khích sự sáng tạo và tìm ra các giải pháp mang tính sáng tạo để xử lý các thách thức liên quan đến các mục tiêu bền vững của Liên Hợp Quốc được nêu trong Chương trình nghị sự 2030.

Quảng Ninh: Tuyên truyền, hướng dẫn dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4

Web.ĐTN: Ngày 18/10, tại TP Hạ Long, Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị trực tuyến họp bàn giải pháp triển khai Quyết định số 1516-QĐ/TU ngày 24/4/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc phê duyệt Đề án “Phát huy vai trò của thanh niên trong công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cho người dân tại khu dân cư trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2019-2025”.

Phát huy vai trò của cán bộ, công chức, viên chức trẻ với công tác dân vận chính quyền

Web.ĐTN: Tổ chức Đoàn các cấp cần tạo nhiều hơn các sân chơi, diễn đàn, phương thức hoạt động mới để cán bộ, công chức, viên chức trẻ có cơ hội được tham gia đóng góp, đề xuất các giải pháp, sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc, tham gia tốt vào công tác dân vận chính quyền.