Thanh niên tình nguyện

Nghệ An: Tháng Thanh niên góp sức nhiều công trình ý nghĩa

15:53 - 17/03/2021      529
ĐTN: Trên “công trường” Tháng Thanh niên hướng tới 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những trái tim, khối óc của tuổi trẻ “vùng đất khó” xứ Nghệ vẫn không ngừng nghỉ, hăng say lao động với nhiều cách làm mới, sáng tạo.

Mới nhất

Hà Tĩnh: Lan tỏa những mô hình ý nghĩa trong tháng Thanh niên 2021

ĐTN: Tháng Thanh niên năm 2021 với chủ đề “Tự hào Đoàn TMCS Hồ Chí Minh” được phát động từ đầu tháng 3 đến nay đã gần đi được nửa chặng đường. Bên cạnh các hoạt động giáo dục chính trị, truyền thống, các hoạt động xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thì các cấp bộ Đoàn đã và đang có nhiều mô hình, công trình mới, sáng tạo, ý nghĩa.

Đông đảo đoàn viên thanh niên KTV hiến máu tình nguyện

ĐTN: Hưởng ứng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 13/3, tại Hà Nội, Đoàn TN Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Hơn 300 tình nguyện viên đã tham dự chương trình.

Quảng Bình: Nửa chặng đường Tháng Thanh niên sôi nổi, hiệu quả

ĐTN: Với những hoạt động, công trình, phần việc cụ thể, thiết thực, phù hợp với từng địa phương, đơn vị và bảo đảm an toàn trước diễn biến của dịch Covid-19, tuổi trẻ Quảng Bình đã phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện, gặt hái được những kết quả tích cực trong hai tuần đầu hưởng ứng Tháng Thanh niên 2021.

Bình Định: Sôi nổi các hoạt động tuần 1 Tháng Thanh niên năm 2021

ĐTN: Trong tuần đầu Tháng Thanh niên 2021 với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương”, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động hiệu quả, thiết thực.

Quảng Ninh: Khánh thành công trình "Vườn cây tuổi trẻ"

ĐTN: Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, 90 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 - 2021), ngày 10/3, tại Cung Văn hóa Thanh thiếu nhi (TP Hạ Long), BTV Tỉnh đoàn Quảng Ninh tổ chức khánh thành Công trình "Vườn cây tuổi trẻ".