Thanh niên tình nguyện

Cần Thơ: Phát động Chiến dịch “Vành đai xanh an toàn”

15:23 - 21/05/2021      845
ĐTN: Ngày 20/5, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ phát động các đơn vị trực thuộc Thành đoàn triển khai Chiến dịch tình nguyện “Vành đai xanh an toàn” để triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone và khai báo y tế điện tử.

Mới nhất

Bắc Giang tiếp nhận và trao tặng nhu yếu phẩm phòng, chống dịch Covid-19

ĐTN: Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 diễn ra trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, thời gian qua, cùng với mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị-xã hội đã vào cuộc vận động xã hội hóa nhằm giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn với đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân ở các khu cách ly.

Tuổi trẻ Quảng Trị thiết thực hành đồng chung tay phòng, chống Covid-19

ĐTN: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19 trong thời gian qua, nhằm chung tay cùng với cấp ủy chính, quyền, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, thực hiện các công trình, phần việc ý nghĩa cùng với các cấp, cách ngành đẩy lùi dịch bệnh.

Quảng Ngãi: Thăm, tặng quà tại các khu cách ly, chốt kiểm tra y tế

ĐTN: Ngày 17/5, Thường trực Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh cùng đại diện những người yêu hoa lan Quảng Ngãi và CLB Pickup Suv Quảng Ngãi đã đến thăm, động viên, tặng quà tại các khu cách ly tập trung, điều trị và các chốt kiểm tra y tế trên địa bàn tỉnh.

Tây Ninh: Chương trình “Nghĩa tình biên giới” thăm, động viên các chiến sĩ biên phòng

ĐTN: Thực hiện chương trình“Nghĩa tình biên giới”, ngày 16/5, Tỉnh đoàn - Hội Phụ nữ tỉnh Tây Ninh cùng Hội doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh (HAMEE) đã đến thăm và tặng quà Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh nhằm động viên các chiến sỹ thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid -19 tại các đồn, chốt biên phòng trên toàn tỉnh.

Quảng Ninh: Trực tuyến hướng dẫn cài đặt Bluezone, khai báo y tế qua mã QR Code

ĐTN: Ngày 17/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến tới đoàn viên tại 13/13 địa phương và 177 xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh hướng dẫn, triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone, khai báo y tế qua mã QR Code.