Thanh niên tình nguyện

Khởi động chương trình "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch"

14:50 - 08/06/2021      1938
ĐTN: Nhằm hỗ trợ bà con nông dân tiêu thụ nông sản, thích ứng với tình hình dịch bệnh Covid-19, sáng ngày 8/6, tại Hà Nội diễn ra lễ khởi động chương trình “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch”.

Mới nhất

Tuổi trẻ Điện Biên tiếp nối hành trình “San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch”

ĐTN: Tuổi trẻ Điện Biên tiếp nối hành trình “San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động nhằm hỗ trợ thanh thiếu nhi, người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu tác động tiêu cực bởi dịch Covid-19 với những hoạt động thiết thực.

"Áo xanh" Bình Phước xung kích tại các chốt kiểm soát dịch

ĐTN: Những ngày gần đây, trước những diễn biến phức tạp của Covid-19, Bình Phước vừa lập 5 chốt kiểm soát phòng chống dịch tại các khu vực giáp ranh với các tỉnh Bình Dương, Đăk Nông và Tây Ninh. Thanh niên trong tỉnh đã nhanh chóng vào cuộc, “tiếp sức” cho lực lượng tuyến đầu ở các chốt.

Đoàn công tác Khối Dân vận T.Ư tặng 8,8 tỷ đồng ủng hộ Bắc Ninh, Bắc Giang phòng, chống dịch

ĐTN: Ngày 3/6, Đoàn công tác các cơ quan Khối Dân vận T.Ư do đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Dân vận T.Ư dẫn đầu đã đến thăm, động viên và trao quà ủng hộ hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh phòng, chống dịch.

Quảng Ngãi: Phát động và tiếp nhận gần 31,9 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

ĐTN: Chiều 2/6, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi, tại buổi lễ có 50 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đã ủng hộ với số tiền gần 31,9 tỷ đồng.

Tuổi trẻ Bình Phước quyên góp hơn 1 tỷ đồng ủng hộ chống dịch

​​​​​​​ĐTN: Trước diễn biến phức tạp của làn sóng dịch thứ tư, tuổi trẻ Bình Phước đã tổ chức quyên góp, kêu gọi ủng hộ được hơn 1 tỷ đồng để hỗ trợ lực lượng là nhiệm vụ nơi biên giới, người yếu thế, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.