Thanh niên tình nguyện

Bạc Liêu - Đỡ đầu dân nghèo, tiếp sức học sinh khó khăn

22:01 - 23/08/2012      2670
Web.ĐTN: Thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bạc Liêu về việc nhận đỡ đầu hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu. Thời gian qua BTV Tỉnh Đoàn Bạc Liêu đã xác định việc thực hiện công tác đỡ đầu hộ nghèo, là nhiệm vụ chính trị thường xuyên của đơn vị và đã tập trung quán triệt sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng về chủ trương giảm nghèo của Đảng và nhà nước đến từng cán bộ, nhân viên cơ quan...

Mới nhất

Bình Dương: Tình nguyện ở huyện Phú Giáo

Web.ĐTN: Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức cấp phát thuốc, trao Nhà nhân ái và văn nghệ phục vụ bà con tại xã Tân Long, huyện Phú Giáo.

Cuộc hội ngộ của hơn 30.000 trái tim tình nguyện

Đó là cuộc gặp gỡ của hơn 30.000 chiến sĩ Mùa hè xanh 2012 tại Ngày hội những người tình nguyện diễn ra chiều 12-8, tại công viên văn hóa Đầm Sen.

Tây Ninh: Sôi nổi các hoạt động tình nguyện “Mùa hè xanh”

Web.ĐTN: Chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện hè hàng năm là đợt cao điểm của phong trào tình nguyện, là môi trường đoàn kết tập hợp thanh niên tham gia các phong trào hành động cách mạng. Phong trào đã và đang mang lại kết quả về nhiều mặt, thúc đẩy tích cực, hiệu quả sự phát triển kinh tế chính trị, văn hoá xã hội…

Sinh viên tình nguyện tuyên truyền Luật Giao thông

Các sinh viên "đóng vai" các loại biển báo giao thông để giải thích về chức năng của chúng (TNO) Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho trẻ em miền núi là một trong những nội dung hoạt động thiết thực trong chiến dịch Mùa hè xanh của Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM đang thực hiện tại địa bàn xã Đắk Som, huyện Đắk G'Long, tỉnh Đắk Nông.

Tổng kết chiến dịch Tình nguyện hè tỉnh Kiên Giang năm 2012.

Web.ĐTN: Vừa qua, Ban Chỉ đạo, Ban chỉ huy chiến dịch tình nguyện hè tỉnh Kiên Giang năm 2012 đã long trọng tổ chức buổi hội quân và lễ tổng kết chiến dịch tình nguyện hè tỉnh Kiên Giang 2012. Đến dự lễ tổng kết có đồng chí Đặng Công Huẩn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.