Thanh niên tình nguyện

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho đồng bào dân tộc thiểu số ở Bình Phước

10:25 - 18/11/2011      2657
Ngày 17-11, gần 100 đoàn viên, thanh niên thị xã Thuận An (Bình Dương) đến thăm, tặng quà trị giá hơn 10 triệu đồng và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Ðồn Biên phòng 783 - Bộ đội Biên phòng Bình Phước đóng tại xã Ðắc Ơ, huyện Bù Gia Mập

Mới nhất

“Áo ấm mùa đông" cho đồng bào miền Bắc

Tính đến ngày 7-11 các bạn trẻ đội tình nguyện Mầm Xanh (http://www.facebook.com/mamxanhtinhnguyen, ĐH Ngân hàng TP.HCM) và SV các trường đã quyên góp được khoảng 1,5 tấn áo quần ủng hộ đồng bào vùng cao miền Bắc, đặc biệt người già, trẻ em.

Anh thủ lĩnh “nông dân”

Mới tháng trước còn thấy anh cùng các thành viên Câu lạc bộ Hoạt động vì cộng đồng cuốc đất trồng khoai, tháng sau lại thấy anh tất bật phát bánh mì cho bà con nghèo - một chương trình khác của câu lạc bộ... Quay qua, quay lại thì nghe tin anh đang mở sạp bán báo để lập quỹ hoạt động cho câu lạc bộ...

Hòa Bình: 137 đơn vị máu được hiến

Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Hòa Bình vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức “Ngày hội thanh niên hiến máu nhân đạo” năm 2011.

Tuổi trẻ Quảng Bình phát động cuộc vận động “ Quyên góp ủng hộ Biển đảo Trường Sa”

Web.ĐTN: Nhằm chung tay góp sức, thể hiện một phần trách nhiệm của mình đối với quê hương đất nước, với các chiến sĩ hải quân đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền biên cương Tổ quốc.

Quảng Trị: Tổng kết chiến dịch Tình nguyện hè 2011

Web.ĐTN: Ngày 20/10, BTV Tỉnh đoàn và UB Hội LHTN tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động tình nguyện mùa Đông năm 2011.