Thanh niên tình nguyện

Mới nhất

Tuổi trẻ Bà Rịa - Vũng Tàu chung tay giúp người trồng chuối huyện Xuyên Mộc

Web.ĐTN: Trước việc người trồng chuối ở huyện Xuyên Mộc gặp nhiều khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm, các cơ sở Đoàn trong tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thực hiện chiến dịch “giải cứu” chuối giúp nông dân. Chỉ trong 02 ngày cuối tuần qua, đoàn viên thanh niên của tỉnh đã giúp nông dân thu hoạch, tiêu thụ gần 30 tấn chuối.

Quảng Bình: Rộn ràng Ngày Hội tòng quân năm 2017

Web.ĐTN: Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, 8 huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2017 (14/2).

Bình Dương: Ý nghĩa màu áo xanh tình nguyện phục vụ Lễ hội Rằm tháng Giêng xuân Đinh Dậu

Web.ĐTN: Chiều ngày 10/02, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương đã đến thăm 9 điểm tình nguyện phục vụ Lễ hội Rằm Tháng Giêng xuân Đinh Dậu của thành phố Thủ Dầu Một. Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang – Tỉnh Ủy viên – UV TV Trung Ương Đoàn – Bí thư Tỉnh Đoàn – Chủ tịch Hội LHTN tỉnh làm trưởng đoàn.

Quảng Ngãi: Ấm áp những trái tim biết sẻ chia

Web.ĐTN: Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Sơn Tịnh đã trở thành việc làm thường xuyên, nghĩa cử cao đẹp thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện tham gia. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, nhiệt huyết, giàu tình nhân ái, họ sẵn sàng chia sẻ những giọt máu của mình để đem lại sự sống cho nhiều người bệnh.

Lào Cai: Trao quà Tết Đinh Dậu đến cán bộ, chiến sỹ Biên phòng, nhân dân 02 xã: Nậm Chảy và Pha Long

Web.ĐTN: Sáng ngày 24/01, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lào Cai đã tổ chức đoàn đại biểu đến chúc Tết chúc và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng và nhân dân 02 xã: Nậm Chảy và Pha Long thuộc huyện Mường Khương nhân dịp đón tết Đinh Dậu 2017.