Thanh niên tình nguyện

Tuổi trẻ Bình Dương chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng

08:03 - 13/04/2020      589
Web.ĐTN: Cùng với chính quyền các cấp, tuổi trẻ Bình Dương đang có rất nhiều hoạt động chung tay góp sức giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của người Việt.

Mới nhất

Thăm tặng quà các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên biên giới Việt Nam - Campuchia

Web.ĐTN: Ngày 10/4, Đoàn công tác Tỉnh đoàn Kiên Giang đã đi thăm, động viên, tặng quà cho các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt biên phòng, khu cách ly y tế tập trung của huyện Giang Thành và thành phố Hà Tiên.

Tháng Thanh niên 2020: Nỗ lực phát huy sức trẻ

Web.ĐTN: Tháng Thanh niên năm 2020 diễn ra trong tình hình dich bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thế nhưng, các hoạt động, phong trào của tuổi trẻ vẫn được diễn ra với nhiều hình thức và nội dung phong phú, phù hợp với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”.

Khánh thành công trình thanh niên Trạm rửa tay dã chiến tại chợ Tuy Hòa

Web.ĐTN: Sáng ngày 10/4, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh khánh thành và bàn giao công trình thanh niên Trạm rửa tay dã chiến phòng, chống dịch Covid - 19 cho Ban Quản lý Chợ Tuy Hòa.

“Tiếp sức biên cương” chống dịch Covid-19

Web.ĐTN: Ngày 10/4, Tỉnh Đoàn Cao Bằng phối hợp với Văn phòng Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh và Hội doanh nhân trẻ tỉnh Cao Bằng tổ chức chương trình “Tiếp sức biên cương” chống dịch Covid-19.

Thừa Thiên Huế: Tích cực hiến máu tình nguyện trong tình hình dịch Covid-19

Web.ĐTN: Với mong muốn góp phần nhỏ nhằm khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian phòng chống dịch bệnh như hiện nay, từ 09/4 – 11/4, đoàn viên thanh niên đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện tại Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế.