Thanh niên tình nguyện

Vượt sông giúp dân làng Tắk Rối, Nam Trà My sửa nhà

16:54 - 19/11/2020      807
Web.ĐTN: Ngày 18/11, chương trình "Công trường thanh niên tình nguyện" do Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức nhằm tái thiết cuộc sống cho người dân vùng bão lũ Nam Trà My đã trải qua ngày đầu tiên với nhiều phần việc ý nghĩa.

Mới nhất

Trung ương Đoàn “San sẻ yêu thương” cùng người dân Hà Tĩnh

Web.ĐTN: Chương trình “San sẻ yêu thương” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp tổ chức nhằm san sẻ khó khăn, giúp đỡ bà con vùng lũ sớm ổn định cuộc sống.

Tặng 700 suất quà cho trẻ em miền núi Sơn Bua, tỉnh Quảng Ngãi

Web.ĐTN: Trưa 11/11, sau khi những điểm sạt lở lớn trên Quốc lộ ĐT623 đoạn qua xã Sơn Dung, Sơn Tây được giải phóng và thông tuyến; đoàn công tác Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Công ty TNHH Giáo dục IDP Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại xã Sơn Bua.

Những món quà ý nghĩa của tuổi trẻ Cao Bằng đến với đồng bào miền Trung

Web.ĐTN: Từ ngày 7 - 11/11/2020, Đoàn công tác của Tỉnh Đoàn Cao Bằng do đồng chí Vũ Khắc Quang - Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn đã đến tỉnh Quảng Trị và Hà Tĩnh để thăm hỏi, động viên,và trực tiếp tặng quà các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Tuổi trẻ Thái Nguyên hỗ trợ thanh thiếu nhi vùng lũ lụt của Nghệ An và Hà Tĩnh

Web.ĐTN: Ngày 07/11, đoàn công tác Tỉnh đoàn Thái nguyên do các đồng chí Ngô Thế Hoàn - Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và trao tặng 440 triệu đồng bao gồm tiền mặt và quà tặng ủng hộ cho Tỉnh đoàn Nghệ An và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh để giúp nhân dân và thanh thiếu nhi 02 tỉnh khắc phục hậu quả của lũ lụt.

Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước chung trái tim hướng về miền Trung

Web.ĐTN: Trong 02 ngày 04-05/11/2020, Đoàn thanh niên Kiểm toán nhà nước đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Chung trái tim hướng về miền Trung”, trao quà hỗ trợ cho nhân dân xã Quảng Lưu (Quảng Trạch, Quảng Bình) và thị trấn Cam Lộ (Cam Lộ, Quảng Trị) khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ.