Tháng thanh niên

Tháng Thanh niên 2023: Tuổi trẻ Thủ đô xung kích, sáng tạo vì cộng đồng

15:39 - 10/04/2023      707
ĐTN: Xung kích bảo vệ môi trường, thực hiện công trình thanh niên, tích cực tham gia chuyển đổi số… là những hoạt động nổi bật của tuổi trẻ Thủ đô trong Tháng Thanh niên năm 2023 vừa qua.

Mới nhất

Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi đối thoại với thanh niên về chuyên đề “Thanh niên với chuyển đổi số”

ĐTN: Sáng 4/4, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp về chuyên đề “Thanh niên với chuyển đổi số” với 100 đoàn viên, thanh niên đại diện cho hơn 10.000 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn TP.Quảng Ngãi. Cùng dự có lãnh đạo TP.Quảng Ngãi và các sở, ngành liên quan.

Tháng Thanh niên 2023 tại Nghệ An: Nhìn lại một hành trình ý nghĩa

ĐTN: Những ngày tháng 3, ở Nghệ An, từ vùng biển đến đồng bằng, trung du hay vùng rẻo cao biên giới đều hiện diện sắc áo xanh tình nguyện và bước chân của đoàn viên, thanh niên trên các nẻo đường.

Hải Phòng: Thường trực thành ủy gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên thanh niên

ĐTN: Chiều ngày 30/3, Văn phòng Thành uỷ, Sở Nội vụ, Ban Dân vận Thành ủy và Thành đoàn Hải Phòng phối hợp tham mưu tổ chức Chương trình “Thường trực Thành ủy gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, thanh niên thành phố”.

Tuổi trẻ Quảng Ninh Tiên phong chuyển đổi số

ĐTN: Với những lợi thế về nhiệt huyết và sự nhạy bén trong tiếp cận KHCN, tuổi trẻ Quảng Ninh đã phát huy tinh thần tiên phong, xung kích trong công cuộc chuyển đổi số bằng nhiều phần việc cụ thể, thiết thực.

Hà Tĩnh: Hành trình ý nghĩa của tuổi trẻ trong Tháng Thanh niên 2023

ĐTN: Tháng Thanh niên năm 2023 của tuổi trẻ Hà Tĩnh với chủ để “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số” đã đi tới gần cuối chặng đường với chuỗi các hoạt động, công trình thiết thực, ý nghĩa được cộng đồng ghi nhận và đánh giá cao.