Đà Nẵng: Trao giải thưởng 26/03 cho 48 cán bộ Đoàn có thành tích xuất sắc

07:28 24/03/2024     2486

Tháng thanh niên   ĐTN: Nhằm kịp thời động viên và tuyên dương đội ngũ cán bộ đoàn tiêu biểu đã có những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố, sáng 23/3; Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

 

 

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố; lãnh đạo Tỉnh Đoàn Quảng Nam - Đà Nẵng và Thành Đoàn Đà Nẵng qua các thời kỳ; lãnh đạo các Ban tham mưu, giúp việc Thành ủy; lãnh đạo các Sở, Ban, ngành đoàn thể, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Thành Đoàn, các quận huyện Đoàn và Đoàn trực thuộ cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên thành phố.

 

 

Tại chương trình, Ban Thường vụ Thành Đoàn tuyên dương và trao giải thưởng 26/03 cho 48 cá nhân có sáng kiến, mô hình, giải pháp mới, tiêu biểu, được áp dụng thành công vào thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thành phố.

Giải thưởng nhằm động viên, cổ vũ và tuyên dương đội ngũ cán bộ Đoàn tiêu biểu góp phần củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh. Đồng thời, tạo động lực để cán bộ đoàn, đoàn viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, đóng góp trí tuệ và sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 

Đặc biệt, tại Chương trình còn diễn ra Mạn đàm, trò chuyện, chia sẻ cùng các khách mời là cán bộ đoàn; đoàn viên thanh niên tiêu biểu trên các mặt công tác với chủ đề “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên”.

 

Phương Trinh