Nhịp sống trẻ

Khát vọng làm giàu

15:06 - 11/09/2014      3330
Web.ĐTN: Trong những năm qua, phong trào giúp nhau phát triển kinh tế được các cơ sở Đoàn tại Gia Lai đặc biệt chú trọng và triển khai linh hoạt, phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế của địa phương nên đã phát huy tác dụng. Nhiều cán bộ Đoàn không chỉ năng nổ tích cực trong công tác đoàn mà còn biết tận dụng thời cơ vươn lên làm giàu chính đáng.

Mới nhất

Chàng trai trẻ bảy lần tình nguyện hiến máu

Web.ĐTN: Vừa nằm truyền máu, vừa thổ lộ với cán bộ y tế rằng đây là lần thứ bảy em tham gia là tình nguyện viên hiến máu nhân đạo và em rất thích tham gia hoạt động có ý nghĩa này.

Thiện nguyện - lẽ sống đời tôi

Web.ĐTN: Làm giảng viên của một trường ĐH ở Cần Thơ nhưng nhiều lúc Nguyễn Minh Nhật (sinh năm 1986) phải gác công việc sang một bên để thực hiện niềm đam mê thiện nguyện, vận động, quyên góp giúp học sinh nghèo đến trường, người neo đơn có mái nhà.

Gây quỹ Cơm có thịt từ Mỹ

Cô gái yêu tình nguyện Đoàn Thị Minh Trang, sinh viên Đại học Indiana, Mỹ hiện đang là đại sứ chương trình vận động gây Quỹ Cơm có thịt cho trẻ em vùng cao Việt Nam tại Mỹ.

Ở lại bên con đường lịch sử

Gần 10 năm trước, hàng ngàn thanh niên khắp mọi miền đất nước đã xung phong tình nguyện tham gia xây dựng đường Hồ Chí Minh.

Bệ phóng của đam mê

Gắn với hoạt động xã hội và từng được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, Trần Mai Thúy Hồng và Đỗ Hoàng Giang đến nay vẫn tiếp tục những hoạt động vì cộng đồng.