Nhịp sống trẻ

Khi người trẻ vui vẻ đăng ký hiến tạng

11:56 - 07/01/2019      2735
Sinh nhật tuổi 24, Đặng Vi Uyển Nhi (24 tuổi) tặng cho mình một chuyến đi. Trước khi đi, cô làm một việc khác: đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM và Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đăng ký hiến tạng, hiến xác cho y học.

Mới nhất

Thủ lĩnh Đoàn áo lính “thắp lửa” đam mê

Web.ĐTN: Sinh ra lớn lên trên mảnh đất phía nam thành phố Hoa Hồng, phường Phú Hải, tỉnh Quảng Bình nơi vùng quê hiếu học, giàu truyền thống cách mạng.

Bình Định: Truy tặng Bằng khen cho thanh niên dũng cảm quên mình cứu tài sản của nhân dân

Web.ĐTN: Ngày 14/12, đồng chí Lương Đình Tiên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm, viếng và truy tặng Bằng khen cho đồng chí Phạm Duy Quang - đoàn viên Chi đoàn dân quân xã Hoài Thanh, huyện Hoài Nhơn đã có hành động dũng cảm quên mình cứu tài sản của nhân dân trong mưa, lũ.

INFOGRAPHIC: Chương trình Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Web.ĐTN: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn giới thiệu Infographic một số hoạt động chính trong chương trình Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Lê Văn Tĩnh - thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018

Web.ĐTN: Phụ trách công tác quản lý và tổ chức thực hiện việc phát triển, ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của hệ thống Bảo hiểm xã hội của tỉnh, anh Tĩnh đã luôn nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Trung ương Đoàn thăm hỏi, tặng quà chiến sỹ Biên phòng bị thương khi làm nhiệm vụ

Web.ĐTN: Đây sẽ là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao đối với tuổi trẻ BĐBP nói chung và Thượng úy Nguyễn Đình Tài nói riêng.