Nhịp sống trẻ

Bí thư Chi đoàn khuyết một tay vẫn 23 lần hiến máu

16:52 - 16/06/2020      5725
Bị khuyết tật 1 cánh tay nhưng vẫn tình nguyện 23 lần hiến máu, anh Cao Đức Trâm - Bí thư Chi đoàn thôn Tiến Thọ, xã Yên Hồ (Đức Thọ, Hà Tĩnh) trở thành cá nhân duy nhất của Hà Tĩnh được tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm 2020.

Mới nhất

Tác hại của khói thuốc lá gây ảnh hưởng tồi tệ tới sức khỏe như thế nào

Khói thuốc lá chính là yếu tố chính gây nên những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người hút và người hít phải khói thuốc, được coi là nguyên nhân hàng đầu của nhiều loại bệnh. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã công bố, trong khói thuốc lá có khoảng 7.000 chất hóa học và 60 trong số đó được xếp vào loại gây ung thư.

Hút Vape có hại không

Trên thực tế vape không hề an toàn như các bạn tưởng, tác hại của nó cũng nguy hiểm không thua kém thuốc lá thông thưởng, bởi trong vape có chưa nhiều tinh dầu, nicotin lỏng, nguyên nhân chính gây ung thư.

Thanh thiếu niên không nên sử dụng thuốc lá điện tử

Việc sử dụng thuốc lá điện tử dường như rất phổ biến ở nhiều thanh thiếu niên, mặc dù Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) đã cấm bán những thiết bị này cho trẻ dưới 18 tuổi.

8 tác hại của thuốc lá điện tử đối với sức khỏe

Các hóa chất hương liệu được sử dụng trong thuốc lá điện tử có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn

Thuốc lá điện tử, đừng lầm tưởng

Điều tra bước đầu tại Việt Nam cho thấy hơn 1,1% người trưởng thành hút thuốc lá điện tử. Con số này đang gia tăng, nhất là ở giới trẻ.