Nhịp sống trẻ

Những người trẻ 'nuôi' khát vọng trên non cao xứ Nghệ

15:27 - 06/08/2020      2083
Web.ĐTN: Thanh niên dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã nỗ lực vượt khó khăn khẳng định vị trí và vai trò xung kích trên mọi lĩnh vực. Năm 2020, nhiều tấm gương điển hình thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số đã được Tỉnh đoàn tuyên dương, khen thưởng.

Mới nhất

Tác hại của thuốc lá đến thị lực

Những người hút thuốc lá có nguy cơ mắc phải bệnh đục thủy tinh thể gấp đôi so với những người không hút thuốc. Nguy cơ này gấp ba lần so với những người nghiện thuốc lá.

Hút thuốc lá khi mang thai gây những vấn đề nghiêm trọng

Hầu hết mọi người biết rằng hút thuốc gây bệnh ung thư và các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác. Và hút thuốc trong khi bạn đang mang thai cũng gây ra vấn đề nghiêm trọng tương tự.

Truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho cậu học trò nghèo quên mình cứu bạn

Web.ĐTN: Ngày 25/7, thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Trịnh Như Lâm, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh Ninh Bình đã đến thăm hỏi, động viên truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho em Lê Trọng Chiều.

Hút 50 điếu thuốc lá sẽ gây ra một đột biến ADN ở mỗi tế bào phổi

Theo thống kê từ một phân tích gần đây, cứ hút trung bình 50 điều thuốc lá sẽ có một đột biến DNA ở mỗi tế bào phổi. Người hút một bao thuốc lá (20 điếu) mỗi ngày trong một năm sẽ tạo ra 150 đột biến ở mỗi tế bào phổi, 97 đột biến ở mỗi tế bào thanh quản, 39 đột biến ở mỗi tế bào hầu họng, 18 đột biến ở mỗi tế bào bàng quang và 6 đột biến ở mỗi tế bào gan.

Hòa Bình: Tọa đàm xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc

Web.ĐTN: Ngày 20/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức chương trình giao lưu tọa đàm “Gia đình trẻ hạnh phúc, phát triển bền vững” với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”.