Nhịp sống trẻ

Bình Phước:Tuyên dương gương cán bộ Đoàn hoãn cưới để phòng, chống Covid-19

09:31 - 13/08/2020      1252
Web.ĐTN: Trước sự tái bùng phát trở lại của dịch bệnh Covid-19, đã xuất hiện nhiều tấm gương cán Đoàn, đoàn viên trong cả nước và tại Bình Phước không quản ngại khó khăn, gian khổ; hy sinh hạnh phúc cá nhân, dời ngày cưới để sãn sàng cùng cộng đồng phòng, chống dịch.

Mới nhất

Những hậu quả của việc hút thuốc lá

Trên toàn cầu, sử dụng thuốc lá gây tử vong trên 5 triệu người/năm. Nếu các biện pháp phòng, chống tác hại thuốc lá không được thực hiện hiệu quả thì trong thế kỷ này thuốc lá sẽ giết chết khoảng 1 tỉ người.

Những người trẻ 'nuôi' khát vọng trên non cao xứ Nghệ

Web.ĐTN: Thanh niên dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã nỗ lực vượt khó khăn khẳng định vị trí và vai trò xung kích trên mọi lĩnh vực. Năm 2020, nhiều tấm gương điển hình thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số đã được Tỉnh đoàn tuyên dương, khen thưởng.

Hút thuốc là khởi nguồn của nhiều căn bệnh

Thời gian hút thuốc và số lượng thuốc hút hàng ngày liên quan chặt chẽ với ung thư phổi, hạ họng, miệng, thực quản, dạ dày, tuỵ, bàng quang. Mỗi năm trên thế giới có hơn 1 triệu người ung thư phổi chiếm 24% tổng số các loại ung thư.

15 tác hại của thuốc lá đối với nhan sắc của bạn

Trong khói thuốc lá có chứa carbon monoxide, chúng thay thế ôxy trong da bạn, và nicotin làm giảm lượng máu lưu thông, khiến cho da bị khô và chuyển màu. Thuốc lá làm hao mòn các dưỡng chất và vitamin C cần thiết trong việc bảo vệ và tái tạo da.

Hen suyễn và hút thuốc thụ động

Hút thuốc lá là một trong số những nguyên nhân hàng đầu gây hen suyễn. Hút thuốc lá – bao gồm cả hút thuốc lá thụ động – gây tổn hại tới sức khỏe của tất cả mọi người, đặc biệt là với người mắc hen suyễn.