Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

T.Ư Đoàn khen thưởng 02 tấm gương thanh thiếu nhi dũng cảm

08:32 - 06/07/2022      143701
ĐTN: Ngày 05/7, Trung ương Đoàn đã quyết định truy tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho em Đoàn Minh Quân, học sinh lớp 5/1, trường Tiểu học Tân An Thạnh A, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long. Em Quân đã dũng cảm hi sinh khi cứu người khỏi đuối nước.

Mới nhất

Khánh Hòa: Truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” em Dương Thị Yến Nhi

ĐTN: Chiều ngày 08/6/2022, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh thực hiện Lễ truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn cho em Dương Thị Yến Nhi- học sinh lớp 5D, trường tiểu học Ninh Thân, xã Ninh Thân, thị xã Ninh Hoà đã dũng cảm hi sinh cứu bạn khỏi đuối nước.

Thanh tình nguyện viên cõng thí sinh gãy chân đến tận phòng thi

Mặc dù nắng nóng nhưng trong buổi đầu tiên diễn ra kỳ thi lớp 10 THPT, các bạn đoàn viên thanh niên tình nguyện ở Hà Tĩnh đã có mặt tại các điểm thi để hỗ trợ các thí sinh.

Xúc động bức thư cảm ơn của học sinh nhận học bổng Cùng em đến trường

ĐTN: Với nét chữ nắn nót, ngay ngắn, em Nguyễn Thành Tâm, học sinh lớp 5A, trường Tiểu học Đông Sơn, Thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình đã viết bức thư xúc động, gửi lời cảm ơn tới Tỉnh đoàn đã quan tâm, giúp đỡ để em có cơ hội nhận được học bổng “Cùng em đến trường”.

Thầy giáo trẻ giỏi chuyên môn, nhiệt huyết trong công tác đoàn

ĐTN: Đồng chí Lương Ngọc Thành, Ủy viên Thành đoàn, Bí thư Đoàn trường THPT Chuyên Lê Khiết là một trong những gương cán bộ đoàn tiêu biểu vinh dự nhận giấy khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022).