Một đoàn xã kêu gọi hỗ trợ gia đình học sinh bị nạn gần 43 triệu đồng

14:19 06/05/2021     1963

Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp   ĐTN: Ngày 4/5, Ban Thường vụ Đoàn xã Hành Tín Đông (huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) đến thăm hỏi, động viên và trao 42,9 triệu đồng, số tiền quyên góp được cho gia đình ông Hoàng Văn Hạnh (cha em Hoàng Võ Văn Nhân) với mong muốn gia đình vượt qua được khó khăn để chữa bệnh cho em Nhân.

 Ban Thường vụ Đoàn xã Hành Tín Đông (huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) trao tặng tiền cho gia đình e Hoàng Võ Văn Nhân

 

Vào đầu tháng 4/2021, em Hoàng Võ Văn Nhân, học sinh lớp 2B, trường Tiểu học Hành Tín Đông (huyện Nghĩa Hành) bị chấn thương sọ não, gãy 2 chân, 1 tay, nguy kịch do tai nạn giao thông, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

Vì chi phí chữa trị quá lớn nên gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Để chia sẻ với khó khăn cùng gia đình, Ban Thường vụ Đoàn xã Hành Tín Đông đã kêu gọi đoàn viên, thanh niên; các nhà hảo tâm đồng lòng chung tay giúp đỡ và hỗ trợ cho gia đình em Hoàng Võ Văn Nhân có thêm kinh phí để chữa trị.

Đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Đoàn xã Hành Tín Đông, thể hiện tình cảm, sự chia sẻ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
 

 

Dương Thành Tuyên