Tình nguyện viên kịp thời cấp cứu người bị tai nạn giao thông

09:30 24/08/2021     2134

Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp   ĐTN: Nhận được tin báo có người bị tai nạn giao thông, anh Cao Xuân Túc - thành viên Câu lạc bộ xe tình nguyện số 1 (thuộc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương) đã có mặt kịp thời đểsơ cứu, băng bó vết thương và chở nạn nhân đến bệnh viện.

 

Sau khi sơ cứu, anh Túc đã kịp thời đưa nạn nhân đến Bệnh viện
 

 
Ngày 23/8, đang trên đường vận chuyển nhu yếu phẩm tặng bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TX.Bến Cát, anh Cao Xuân Túc nhận được thông tin cầu cứu của người dân có 01 trường hợp bị tai nạn xe máy gãy chân trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát). Chỉ 15 phút sau, anh Túc đã có mặt.

Tại hiện trường, thấy một mình nạn nhân đau đớn với vết thương khá nặng ở chân và mất máu nhiều, anh Túc vội dùng áo đang mặc để sơ cứu, băng bó vết thương ở chân cho nạn nhân và nhanh chóng chở nạn nhân đến Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Phước. Nạn nhân được bác sĩ chẩn đoán gãy chân bên phải, phải mổ và chữa trị các vết thương bên ngoài. Được biết, nạn nhân bị tai nạn khỏang 10 giờ thì đến khoảng hơn 12 giờ người dân mới phát hiện và đã gọi điện thọai cho anh Túc đến kịp thời chở nạn nhân đi cấp cứu.

 

Anh Cao Xuân Túc - thành viên Câu lạc bộ xe tình nguyện số 1 (Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương)

 

Anh Túc quê ở Thanh Hóa, đang làm việc tại Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (Khu công nghiệp Mỹ Phước 3). Anh Túc chia sẻ: “Tham gia Câu lạc bộ xe tình nguyện, tôi mong muốn giúp đỡ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh và người dân cần hỗ trợ khẩn cấp. Trường hợp nạn nhân bị tai nạn được cấp cứu kịp thời tôi rất vui mừng và mong nạn nhân mau bình phục sức khỏe”./.

 

Minh Hằng