Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho đoàn viên dũng cảm cứu người tại Quảng Bình

16:39 - 06/06/2024      5146
ĐTN: Ngày 5/6, thừa uỷ quyền của BCH Trung ương Đoàn, đồng chí Đặng Đại Bàng, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn đã trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 03 đoàn viên thanh niên của Thị Đoàn Ba Đồn đã có hành động dũng cảm cứu người.

Mới nhất

Khen 3 học sinh dũng cảm ở Bình Định cứu người đuối nước

Ngày 19/5, anh Nguyễn Thành Phương - Phó Bí thư Huyện Đoàn Phù Mỹ (Bình Định) cho biết, đã tặng giấy khen 3 em học sinh vì đã dũng cảm cứu người gặp nạn

Chiến sĩ công an Bình Thuận xả thân cứu người gặp nạn

ĐTN: Không ngại hiểm nguy, chiến sĩ công an nghĩa vụ Hồ Tài đã lao xuống sông cứu nạn nhân đang có dấu hiệu đuối nước và phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời.

Quảng Trị: Khánh thành và bàn giao Nhà Nhân ái tại xã Hướng Sơn, huyện Hướng Hóa

ĐTN: Ngày 31/01 đã diễn ra Lễ khánh thành và bàn giao công trình Nhà nhân ái và 01 suất quà Tết cho hộ gia đình ông Hồ A Ran, là hộ gia đình chính sách thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại thôn Ra Ly - Rào, xã Hướng Sơn, trị giá 70 triệu đồng.

Bình Phước: Trao tặng 02 căn Nhà Thanh niên tại xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh

ĐTN: Sáng 19/01, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Công ty cổ phần dược SaVipharm, CLB thiện nguyện Ngọn lửa hồng và các đơn vị đồng hành tổ chức Lễ bàn giao, trao tặng 02 căn Nhà Thanh niên tại xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh.

T.Ư Đoàn tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho hai thanh niên truy bắt cướp tại thị xã Trảng Bàng

ĐTN: Sáng 29/12, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã đến thăm và trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho anh Nguyễn Lâm Vũ (SN 1994) và anh Nguyễn Thành Lâm (SN 1999) tại thị xã Trảng Bàng vì đã có hành động dũng cảm truy bắt cướp ngày 04/12/2023.