Chiến sỹ tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” được kết nạp Đảng đúng ngày sinh nhật

08:17 14/07/2023     1983

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Sáng 13/7, tại Nhà Truyền thống Thành phố Thủ Dầu Một, Chi bộ 2 – Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn Bình Dương đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho chiến sỹ tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Nguyễn Thị Kiều Diễm. Điều đặc biệt là Nguyễn Thị Kiều Diễm được kết nạp đúng vào ngày sinh nhật của mình.

Tham dự buổi Lễ có Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Thanh Thảo - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 2; đồng chí Phạm Thị Ngọc - Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, cùng các đồng chí đảng viên Chi bộ 2 – Đảng bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn.

 

Chiến sỹ tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Nguyễn Thị Kiều Diễm vinh dự nhận Quyết định kết nạp đảng viên

 

Được biết, đồng chí Nguyễn Thị Kiều Diễm là một chiến sỹ tiêu biểu trong Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”. Bên cạnh các nhiệm vụ được Ban Chỉ huy giao phó như tuyên truyền, hỗ trợ người dân thực hiện định danh điện tử, dịch vụ công trực tuyến, tuyên truyền pháp luật, thực hiện các công trình, phần việc thanh niên,... đồng chí Kiều Diễm còn là một người đồng đội đáng tin cậy, luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ các chiến sỹ khác khi gặp khó khăn, sẵn sàng tiên phong thực hiện các nhiệm vụ khó, cấp bách.

Tại Lễ kết nạp, Chi uỷ Chi bộ đã công bố và trao Quyết định của Đảng ủy Khối các Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp đoàn viên ưu tú Nguyễn Thị Kiều Diễm vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Đảng viên mới Nguyễn Thị Kiều Diễm đọc lời tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Thảo - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 2 đã quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên, đồng thời phân công đảng viên chi bộ hướng dẫn, hỗ trợ đồng chí Nguyễn Thị Kiều Diễm hoàn thành nhiệm vụ trong 12 tháng dự bị.

Điều đặc biệt trong buổi Lễ này chính là đoàn viên ưu tú Nguyễn Thị Kiều Diễm được kết nạp Đảng đúng vào sinh nhật của mình - ngày 13/7. Từ hôm nay trở về sau, 13/7 hằng năm chắc chắn sẽ là một sự kiện vô cùng ý nghĩa với đồng chí Kiều Diễm. Quyết định kết nạp quần chúng ưu tú vào hàng ngũ của Đảng là minh chứng rõ nét nhất, cho thấy những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua của đồng chí Kiều Diễm đã được Chi bộ ghi nhận, đánh giá cao, đồng thời, quyết định này cũng chứa đựng những trọng trách mà Chi bộ tin tưởng giao phó cho đồng chí đảng viên mới trong thời gian tới. 

 

 

Khoảnh khắc giơ nắm tay đọc lời tuyên thệ của đảng viên mới trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh chính là dấu mốc khởi đầu trong cả cuộc đời phấn đấu của đảng viên Nguyễn Thị Kiều Diễm. Mong rằng đồng chí sẽ khắc sâu lời dạy của Bác, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản thân, bồi dưỡng đạo đức cách mạng, tiếp tục là tấm gương sáng về tinh thần tự học, tinh thần tiên phong./.

 

Phương Trâm