Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng phát huy tinh thần tình nguyện của thanh niên công nhân

22:27 11/06/2021     2748

Chiến dịch tình nguyện hè   ​​​​​​​ĐTN: Chiều 9/6, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân số 29, tại Công ty TNHH DV ô tô Dương Nam Phát, TP.Thủ Dầu Một. Đây là hoạt động thiết thực nhằm kết nối và hỗ trợ cho thanh niên công nhân tại địa phương.

Tại buổi lễ, trung tâm đã trao quyết định thành lập và chỉ định ban chủ nhiệm câu lạc bộ; phát động chiến dịch Kỳ nghỉ hồng và ra mắt Đội hình thanh niên công nhân tình nguyện chiến dịch năm 2021. 

 

Ra mắt Câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân số 29

 

Dịp này, trung tâm đã trao tặng 10 phần quà cho các thành viên là công nhân tại công ty có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng 30 kính chắn giọt bắn cho các thành viên câu lạc bộ để thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 trong quá trình làm việc.

Tinh thần tình nguyện của TNCN được phát huy là một nội dung nổi bật của Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” yêu thương cho các bạn TNCN và người dân hoàn cảnh khó khăn.

Theo đồng chí Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh, thực hiện Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” với tinh thần tình nguyện, trung tâm sẽ phát động trong TNCN các câu lạc bộ thực hiện “Ngày chủ nhật xanh” với các phần việc như vệ sinh nơi ở, khu nhà trọ, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ, tương trợ TNCN có hoàn cảnh khó khăn. 

 

 

Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các chương trình “Hành trình kết nối TNCN”, thực hiện công tác xã hội và tìm đến các địa chỉ đỏ nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục TNCN về truyền thống lịch sử, bồi đắp lý tưởng cách mạng, tình yêu quê hương đất nước, tinh thần nỗ lực và xung kích, tình nguyện trong thời kỳ mới./.

 

Hữu Lợi