Khởi nghiệp, lập nghiệp

Nguyễn Huy Hưng – Thành công bước đầu đã mỉm cười với chàng trai trẻ

14:32 - 04/08/2014      2639
Web.ĐTN: Gặp chàng trai trẻ Huy Hưng với dáng người nhỏ nhắn, nhanh nhẹn và cách nói chuyện dí dỏm còn mang nhiều phong cách của tuổi teen ít ai nghĩ rằng anh là chủ một mô hình kinh tế - Cơ sở sản xuất bếp, viên nén mùn cưa và gia công cơ khí với lãi suất thu nhập bình quân hơn 15 triệu đồng/tháng.

Mới nhất

Cần nhân rộng mô hình “Đàn Dê của Đoàn”

Web.ĐTN: 2 năm nay, cái tên “Đàn Dê của Đoàn” tại xã Phan Thanh, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái tồn tại hiện hữu mà không cần đặt tên. Có được tên gọi này là do người dân gọi mãi thành quen.

Một giáo viên tâm huyết với học sinh vùng cao

Web.ĐTN: Sinh năm 1980 tại quê hương Quảng Ninh tươi đẹp. Sau khi tốt nghiệp trường ĐH Sư phạm Thái Nguyên, cô giáo Phạm Thị Thanh quyết định ở lại chiến khu Việt Bắc để mang cái chữ đến cho các em nhỏ ở vùng cao của tỉnh Thái Nguyên.

Thái Nguyên: Chàng trai Sán Dìu triệu phú

Web.ĐTN: Lý Văn Hiền, chàng trai người dân tộc Sán Dìu tại xóm Na Ca, xã Minh Lập (Đồng Hỷ-Thái Nguyên), mới 28 tuổi đã là chủ trang trại với 12.000 con gà thịt, thu nhập bình quân đạt khoảng hơn 300 triệu đồng/ năm.

Ngày hội tuyển dụng nhân sự CNTT lần thứ II - 2014

Web.ĐTN: Sáng ngày 7/6, tại Hà Nội đã diễn ra Ngày hội tuyển dụng nhân sự công nghệ thông tin (CNTT) lần thứ II năm 2014 đã thu hút gần 300 ứng viên trẻ đến từ nhiều đơn vị của Thành phố Hà Nội.

Phê duyệt đề án phát triển trường nghề chất lượng cao

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 761/QĐ-TTg ngày 23/5/2014 về phê duyệt "Đề án phát triển trường nghề chất lượng cao đến năm 2020."