Khởi nghiệp, lập nghiệp

Làm giàu từ rau mầm

14:44 - 15/06/2016      1472
Câu chuyện của một bạn trẻ được xem là tấm gương khởi nghiệp đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ với mô hình nông nghiệp hiện đại.

Mới nhất

Cơ hội và thách thức trong học nghề và tìm kiếm việc làm đối với thanh niên nông thôn

Web.ĐTN: Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Trung ương Đoàn vừa phối hợp với Ban Thường vụ huyện Đoàn Anh Sơn, tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thảo “Cơ hội và thách thức trong học nghề và tìm kiếm việc làm đối với thanh niên nông thôn” cho hơn 50 đồng chí Bí thư, Phó bí thư Đoàn xã, thị trấn, Đoàn trực thuộc huyện Đoàn Anh Sơn.

Ma Văn Chuyển - Người thanh niên dân tộc Tày làm kinh tế giỏi

Web.ĐTN: Bước sang tuổi 26 nhưng người thanh niên dân tộc Tày Ma Văn Chuyển trú tại thôn Giàng, xã Phong Minh, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đã có một nền tảng kinh tế khá vững chắc.

Thái Bình: Hơn 500 thanh niên tham gia giao lưu khởi nghiệp năm 2016

Web.ĐTN: Sáng 16/5, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình phối hợp với trường Đại học Thái Bình, Báo diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức chương trình giao lưu khởi nghiệp cho thanh niên, HSSV.

Quảng Nam: Thiết thực mô hình bán bảo hiểm tặng bò sinh kế

Web.ĐTN: Tạo quỹ hỗ trợ sinh kế cho ĐVTN nghèo thông qua việc bán bảo hiểm là chương trình ý nghĩa mà Huyện đoàn Quế Sơn tỉnh Quảng Nam tổ chức trong thời gian qua.

Hà Nội: Ngày hội việc làm hòa nhập người khuyết tật lần thứ V - 2016

Web.ĐTN: Sáng ngày 15/4, tại Trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, Hội LHTN Việt Nam thành phố, Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh niên Hà Nội và Hội Người khuyết tật Hà Nội phối hợp tổ chức “Ngày hội việc làm hòa nhập người khuyết tật lần thứ V- năm 2006” và Kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Người khuyết tật Hà Nội.