Khởi nghiệp, lập nghiệp

Nam Định: Hơn 3.000 ĐVTN tham gia chương trình “Đánh thức khát vọng khởi nghiệp”

09:23 - 26/09/2017      1086
Web.ĐTN: Nhằm chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy động lực khởi nghiệp làm giàu cho thanh niên, ngày 23/9, Tỉnh đoàn Nam Định phối hợp với Cty Dịch vụ MobiFone khu vực 4 tổ chức chương trình “Đánh thức khát vọng khởi nghiệp” thu hút hơn 3.000 ĐVTN, SV trên địa bàn tỉnh tham gia.

Mới nhất

Tạo cơ hội việc làm, giúp thanh niên lập nghiệp

Web.ĐTN: Tư vấn hướng nghiệp, dạy nghề, giới thiệc việc làm cho bộ đội xuất ngũ nói riêng, đoàn viên, thanh niên nói chung là một trong những nhiệm vụ được Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc coi trọng và thực hiện hiệu quả.

Tuổi trẻ TTTT VietinBank: Đổi mới cả chất và lượng

Web.ĐTN: “Một năm bắt đầu từ mùa xuân, một đời người bắt đầu từ tuổi trẻ...”, phát huy thế mạnh là sức trẻ và sự sáng tạo không ngừng, nhiệm kỳ qua, Chi đoàn Trung tâm Thanh toán (TTTT) VietinBank đã “dệt” nên những thành tích ấn tượng trong lao động sáng tạo, rèn luyện tác phong, đạo đức, lối sống của người thanh niên thời kỳ mới.

Nhiều mô hình, chung một mục tiêu

Điểm nhấn trong công tác đoàn (CTĐ), phong trào thanh niên (PTTN) ở Tổng cục Hậu cần (TCHC) 5 năm qua là đã triển khai thực hiện sáng tạo, hiệu quả các phong trào thi đua xung kích của tuổi trẻ. Nội dung các phong trào được cụ thể hóa thành hàng nghìn công trình, mô hình thanh niên với mục tiêu: Tập trung mọi nỗ lực của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) xung kích thực hiện các nhiệm vụ chính trị.

Bạc Liêu: Thanh niên lập thân, lập nghiệp từ mô hình ươm tôm

Web.ĐTN: Phong trào Tuổi trẻ Bạc Liêu chung tây xây dựng nông thôn mới là một trong những hoạt động tiên phong của Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tỉnh nhà trong nhiều năm qua, với nhiều hoạt động sôi nổi thiết thực đã góp phần làm thay đổi bộ mặt ở một số địa phương trong tỉnh trên bước đường xây dựng nông thôn mới.

Hiệu quả từ phong trào “Tiết kiệm chi tiêu vì ngày mai lập nghiệp”

Web.ĐTN: Từ lâu phong trào “Tiết kiệm chi tiêu vì ngày mai lập nghiệp” đã được tuổi trẻ trong toàn Sư đoàn 324 hưởng ứng thiết thực. Thông qua phong trào này, không chỉ rèn cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên ý thức tiết kiệm, biết quý trọng sức lao động mà còn là biện pháp tốt để đơn vị quản lý việc chấp hành và giữ vững tình hình kỷ luật của quân nhân.