Khởi nghiệp, lập nghiệp

Vĩnh Phúc: Sôi nổi Ngày đoàn viên thanh niên sáng tạo, khởi nghiệp năm 2021

15:05 - 27/08/2021      2718
ĐTN: Ngày 26/8, BTV Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đồng loạt triển khai các hoạt động Ngày đoàn viên thanh niên sáng tạo, khởi nghiệp nhằm đẩy mạnh hoạt động khởi nghiệp, lập thân, lập nghiệp trong đoàn viên thanh niên toàn tỉnh.

Mới nhất

Gia Lai: Tập huấn cho 57 thí sinh viết dự án thi khởi nghiệp

ĐTN: Chiều ngày 9/8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị tập huấn viết dự án tham gia Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp lần thứ V, năm 2021”.

Quảng Ninh: Nhiều mô hình thanh niên phát triển kinh tế

ĐTN: Dám nghĩ, dám làm, nhiều thanh niên của huyện Tiên Yên đã lập thân, lập nghiệp, tham gia phát triển kinh tế, mang lại thu nhập cao cho bản thân và gia đình. Trong số những thanh niên lập thân, lập nghiệp của huyện Tiên Yên hiện nay phải kể đến Nguyễn Văn Trưởng (SN 1992), thôn Lâm Thành, xã Hải Lạng, với mô hình kinh tế tổng hợp nuôi trồng và cung cấp dịch vụ thủy sản.

Triển khai ứng dụng số i-HR tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh thiếu niên

ĐTN: Ngày 20/7, T.Ư Đoàn và Công ty CP Cung ứng nhân lực chất lượng cao CLC (Công ty CLC) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác về “Phối hợp triển khai ứng dụng số i-HR trong tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh thiếu niên” giai đoạn 2021 - 2026.

Những thanh niên dám nghĩ, dám làm

ĐTN: Những năm trở lại đây, các cấp bộ đoàn tỉnh Quảng Ninh luôn xác định hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế, khởi nghiệp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Qua đó, nhiều hoạt động hỗ trợ đã được triển khai, nhân rộng; đã xuất hiện nhiều tấm gương thanh niên tiêu biểu trong phong trào lập thân, lập nghiệp.

Phú Thọ: Thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp từ nguồn vốn 120

ĐTN: Năm 2021, nhằm tiếp tục đẩy mạnh và phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong việc đồng hành, hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế, đặc biệt là thanh niên các vùng dân tộc thiểu số, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Phú Thọ đã hỗ trợ vay vốn phát triển kinh tế cho đồng chí Dương Kim Anh người dân tộc Dao tại xã Vinh Tiền, huyện Tân Sơn từ nguồn vốn vay Dự án 120.