Khởi nghiệp, lập nghiệp

Phát huy hiệu quả vốn tín dụng chính sách xã hội trong 10 tháng năm 2021

08:39 - 06/11/2021      1850
ĐTN: Chiều 5/11/2021, tại Hà Nội, NHCSXH phối hợp với 4 tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác tại Trung ương tổ chức giao ban trực tuyến nhằm đánh giá kết quả hoạt động ủy thác cho vay vốn hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trong 10 tháng năm 2021, bàn phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm.

Mới nhất

Nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ quản lý vốn vay tín dụng chính sách xã hội cho cán bộ Đoàn tại Yên Bái

ĐTN: Trong các ngày 21 và 22/10/2021, Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức lớp tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ quản lý vốn vay tín dụng chính sách xã hội cho cán bộ Đoàn cơ sở, Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) tại 2 huyện Văn Yên và Yên Bình tỉnh Yên Bái.

Những chàng trai “khắc hoa” lên đá

ĐTN: Khởi nghiệp ngay khi tốt nghiệp đại học với nhiều gian nan nhưng bằng tình yêu với đá, hai chàng trai Ngô Vũ Anh Linh và Ngô Thăng Long đã tạo nên những “thảm hoa” cho các công trình trên khắp mọi miền đất nước.

Bình Thuận: Tập huấn kiến thức khởi nghiệp và Diễn đàn thanh niên khởi nghiệp 2021

ĐTN: Sáng 28/10, Tỉnh Đoàn Bình Thuận đã tổ chức trực tuyến “Lớp tập huấn kiến thức khởi nghiệp” và “Diễn đàn thanh niên khởi nghiệp” năm 2021 cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh bằng hình thức trực tuyến.

“Ngôi nhà khởi nghiệp” lan tỏa khát vọng vươn lên cho startup Bình Phước

ĐTN: Trong khoảng 1,5 năm qua, gần 60 startup tại tỉnh Bình Phước đã cùng kết nối, hỗ trợ nhau thông qua chương trình phát thanh trực tiếp “Ngôi nhà khởi nghiệp” với nhiều talkshow thú vị, đạt đến hàng triệu lượt view trên mạng xã hội.

"Tiếp lửa" khởi nghiệp, lập nghiệp cho thanh niên Quảng Ninh

ĐTN: Đưa phong trào khởi nghiệp, lập nghiệp lan tỏa sâu rộng trong ĐVTN là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh thời gian qua. Từng cá nhân chinh phục được ước mơ, từng mô hình kinh tế hoạt động hiệu quả, sẽ góp phần thiết thực vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.