Hội Sinh viên Việt Nam

Quảng Ninh giành giải Vàng tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng LLVT và thanh niên, sinh viên 2015

10:15 - 05/10/2015      1032
Web.ĐTN: Sau 14 buổi thi diễn của 28 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các đơn vị Quân đội, Công an, Trường Đại học Hải Phòng và tỉnh đoàn tỉnh Quảng Ninh, Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên lần thứ VIII, năm 2015 khu vực III do Tổng cục Chính trị tổ chức đã kết thúc tốt đẹp.

Mới nhất

Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam làm việc với Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam TP Hồ Chí Minh

Web.ĐTN: Nhằm kiểm tra công tác chuẩn bị cho chương trình năm học 2015 - 2016 và định hướng cho công tác Hội và phong trào sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã có buổi làm việc với Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố vào chiều ngày 24/9.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khơi dậy lòng nhân văn trong lễ khai giảng

“Khoa học xã hội và nhân văn không chỉ liên quan đến lịch sử, tương lai, không chỉ là triết lý mà liên quan đến tất cả những gì bình dị xung quanh chúng ta hàng ngày...” - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ.

Vĩnh Phúc: Làm tốt công tác phát triển Đoàn viên trong trường học

Web.ĐTN: Trong những năm qua, nhằm nâng cao chất lượng cũng như số lượng lực lượng đoàn viên mới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc đã tập trung chỉ đạo cơ sở, đề ra nhiều giải pháp để kết nạp lớp đoàn viên mới đủ phẩm chất, tiêu biểu trong các hoạt động phong trào hành động cách mạng, làm nòng cốt trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trong thời kỳ mới, đặc biệt là công tác phát triển đoàn viên trong khối trường học.

Sinh viên tình nguyện nhặt rác sau lễ diễu binh

Sau khi lễ diễu binh, diễu hành mừng kỷ niệm Quốc khánh 2/9, sinh viên tình nguyện đã đi thu dọn rác trên các tuyến đường.

Thái Nguyên: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường học

Web.ĐTN: Sáng ngày 25/8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường học năm học 2014 - 2015 và lễ vinh danh học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh.